+Aa-
    Zalo

    Chuốc thuốc mê bạn gái, gã trai trộm 542 triệu đồng qua tính năng nhận diện khuôn mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gã đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi dùng chiêu trò để ăn trộm tiền bạn gái rồi đem đi đánh bạc.

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin về vụ việc một người đàn ông đã dùng chiêu trò để ăn trộm tiền bạn gái rồi đem đi đánh bạc.

    Theo đó, Huang (28 tuổi) đến từ Quảng Tây là một kẻ nợ nần chồng chất do đam mê cờ bạc. Cuối năm 2020, người đàn ông gọi điện cho bạn gái và tâm sự rằng mục đích là để trả lại khoản tiền 60.000 NDT (khoảng 216 triệu đồng) trót vay kể từ khi hai người hẹn hò.

    Chiều ngày 26/12/2020, Huang mang một số nguyên liệu đến nhà bạn gái cũ và đề nghị nấu ăn. Khi biết bạn gái cũ bị cảm sốt, anh ta đã chủ động mua thuốc hạ sốt, nhân cơ hội đó đổi thành thuốc mê khiến cô gái ngủ thiếp và hoàn toàn mất cảnh giác.

    chuoc thuoc me ban gai roi trom tien 2
    Ảnh minh họa.

    Sau đó, Huang nhanh chóng mở khóa điện thoại di động của bạn gái bằng vân tay. Tiếp theo, hắn ta mở mí mắt của nạn nhân để mở khóa nhận diện khuôn mặt trên điện thoại rồi truy cập vào phần mềm thanh toán điện tử Alipay. Huang đã lấy 150.000 NDT (khoảng 542 triệu đồng) trong tài khoản của người yêu và chuyển sang tài khoản của chính mình. Trước khi rời đi, Hoàng 'táy máy' lấy trộm một chiếc điện thoại khác và áo khoác của bạn gái cũ.

    Sáng hôm sau, cô gái tỉnh lại và nhận được tin nhắn từ ngân hàng về việc chuyển 542 triệu đồng tới tài khoản lạ, cô lập tức gọi điện cho Huang nhưng anh không trả lời nên quyết định báo cảnh sát. Lực lượng chức năng đã bắt giữ Huang vào tháng 4/2021, đồng thời phát hiện anh từng bị kết án 3 năm tù giam vì tội lừa đảo vào năm 2016.

    chuoc thuoc me ban gai roi trom tien
    Ảnh minh họa.

    Mới đây tại tòa án, Huang thừa nhận đã ăn trộm tiền của người yêu để đánh bạc vào ngay đêm hôm đó. Cuối cùng, Huang bị kết án 3 năm 6 tháng tù và nộp phạt 20.000 nhân dân tệ (khoảng 72 triệu đồng).

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuoc-thuoc-me-ban-gai-ga-trai-trom-542-trieu-dong-qua-tinh-nang-nhan-dien-khuon-mat-a522482.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan