+Aa-
    Zalo

    Clip: Hai nhà lãnh đạo Trung Quốc, Triều Tiên đi dạo bên bờ biển Đại Liên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong chuyến công du mới nhất tới Trung Quốc, lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã gặp gỡ Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại thành phố cảng Đại Liên.

    Trong chuyến công du mới nhất tới Trung Quốc, lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã gặp gỡ Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại thành phố cảng Đại Liên.

    [presscloud]2423[/presscloud]

    Nguồn clip: Daily Mail

    Hãng tin Tân Hoa xã đã xác nhận cuộc gặp của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại thành phố Đại Liên thuộc tỉnh Liêu Ninh trong chuyến thăm 2 ngày.

    Vẫn như cuộc gặp ở Bắc Kinh cách đây không lâu, sau khi lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un quay về nước thì thông tin về cuộc gặp mới được công bố cùng hình ảnh.

    Nhà lãnh đạo Kim Jong-un (trái) và Chủ tịch Tập Cận Bình tại bờ biển Đại Liên. Ảnh: Xinhua

    Nhà lãnh đạo Kim Jong-un khẳng định mối quan hệ hai nước và tình hình Bán đảo Triều Tiên đã có những tiến triển ý nghĩa kể từ tháng 3 năm nay. Nhà lãnh đạo Triều Tiên kết luận: “Đó là kết quả tích cực của cuộc gặp lịch sử giữa tôi và Chủ tịch Tập Cận Bình”.

    Chủ tịch Tập Cận Bình cũng cho biết rằng chỉ trong hơn một tháng, ông và ông Kim Jong-un đã gặp gỡ nhau hai lần và họ luôn giữ liên lạc gần gũi.

    Trước đó, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã tới thăm Bắc Kinh từ ngày 25-28/3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hai-nha-lanh-dao-trung-quoc-trieu-tien-di-dao-ben-bo-bien-dai-lien-a228955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan