+Aa-
    Zalo

    Clip: iPhone 6S và 6 Plus bền khó tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một thành viên của trang TechSmartt mới đây đã đăng tải đoạn video thử nghiệm độ bền của Iphone 6S và 6 Plus khi thả rơi chúng từ độ cao 2m.

    Một thành viên của trang TechSmartt mới đây đã đăng tải đoạn video thử nghiệm độ bền của Iphone 6S và 6 Plus khi thả rơi chúng từ độ cao 2m.

    Hình ảnh Keaton Keller thử nghiệm độ bền của Iphone 6s và 6 Plus.

    iPhone 6S và 6S Plus vừa chính thức được bán ra tại một số quốc qua trên thế giới, và ngay lập tức nó phải trải qua những bài thử nghiệm khốc liệt.

    Anh chàng Keaton Keller, một trong những thành viên của kênh Youtube TechSmart đã nhanh chóng sở hữu bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus ngay khi được bán tại Sydney.

    Tuy nhiên, thay vì tiến hành mở hộp hay kiểm tra tính năng của máy, Keaton quyết định thả rơi cả hai chiếc điện thoại này ở các độ cao khác nhau để thử độ bền, đó là từ vị trí túi quần, vị trí ngang đầu và vị trí cao hơn đầu người. Và chiếc iPhone 6s Plus còn được bổ sung thêm một lần đánh rơi từ độ cao hơn 3m.

    [mecloud]xtSixsJkIQ[/mecloud]

    Video được đăng tải bởi TechSmartt:

    Qua video có thể thấy, cả hai thiết bị đều bình an vô sự khi bị thả rơi từ vị trí túi quần và vị trí ngang đầu với chỉ một vài vết xước trên thân máy. Điều này cho thấy, có vẻ như độ bền của 2 chiếc máy đã được tăng cường nhờ hợp kim nhôm 7000 Series siêu bền.

    Tuy nhiên, khi bị rơi từ vị trí cao hơn nữa, iPhone 6s bắt đầu gặp khó khi rơi úp mặt xuống nền và màn hình là bộ phận đầu tiên bị ảnh hưởng. Chiếc iPhone 6s Plus ở cùng hoàn cảnh vẫn tỏ ra chưa hề hấn gì và thật ngạc nhiên khi Keller thả rơi 6s Plus từ độ cao hơn 3m nó vẫn gần như bình thường ngay cả khi tiếp đất bằng màn hình.

    [mecloud]WIaRyNT4hH[/mecloud]

    Video được đăng tải bởi DroidModderX ROOT Master:

    Ở một thử nghiệm sớm khác được đăng tải bởi DroidModderX ROOT Master, iPhone 6s được thả rơi ba lần cùng từ độ cao ngang vai với tư thế úp lưng, cạnh máy và úp mặt. Kết quả là iPhone 6s chỉ chịu được cú thả rơi úp lưng. Hiện tượng nứt màn hình xuất hiện khi máy được tiến hành thả rơi ngang cạnh và úp mặt.

    Theo một số nguồn tin, hiện tại bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus đã cập bến thị trường Việt Nam theo đường xách tay. Các phiên bản này đang được các công ty kinh doanh “hét” giá cao hơn khá nhiều so với giá mà Apple đưa ra.

    Được biết, một số cửa hàng kinh doanh đã đưa ra mức giá dành cho iPhone 6S phiên bản 16GB màu vàng hồng là 31 triệu đồng, trong khi giá model này tại Mỹ là 421 bảng Anh (khoảng 14,5 triệu đồng), riêng phiên bản 128GB màu này được định giá khoảng 40 triệu đồng. Như vậy phiên bản iPhone 6S Plus sẽ có giá cao hơn nhiều. Hầu hết các sản phẩm này đều được một số nhà bán lẻ tại Hà Nội và TP.HCM nhập về và có thể có sẵn trong chiều 25/9.

    Theo báo Giao Thông

    Xem thêm video:

    [mecloud]N5X7JsGGc7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-iphone-6s-va-6-plus-ben-kho-tin-a112335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.