+ Aa-
    Zalo

    Clip về mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu gây sốt mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi về nhà chồng được một thời gian, cô con dâu cảm thấy mình không thể sống chung với mẹ chồng được nữa bởi cả hai tính tình khác nhau một trời một vực…

    (ĐSPL) – Sau khi về nhà chồng được một thời gian, cô con dâu cảm thấy mình không thể sống chung với mẹ chồng được nữa bởi cả hai tính tình khác nhau một trời một vực…

    Từ xưa đến nay, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu là câu chuyện muôn thuở được nhắc đến và bàn luận nhiều. Một câu chuyện nhẹ nhàng, nhân văn nhưng cũng đầy ý nghĩa về tình cảm giữa mẹ chồng nàng dâu dưới đây khiến người xem bật khóc vì xúc động.

    Xem video: Liều thuốc lạ

    Chia sẻ trên mạng xã hội vài ngày trở lại đây, một clip nằm trong chương trình “Quà tặng cuộc sống” có tên Liều thuốc lạ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

    Trong clip, cô gái mới về làm dâu được vài hôm thì quay sang nói với chồng là mình không thể sống chung với mẹ chồng, muốn ra ở riêng vì hai người khác nhau một trời một vực. Bà mẹ chồng luôn trách móc, còn cô thì hay bướng bỉnh cãi lại làm cuộc sống hai người vô cùng căng thẳng.

    Clip về mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu gây sốt mạng xã hội

    Mẹ chồng và nàng dâu mới luôn trong trạng thái căng thẳng.

    Sau khi thuyết phục chồng không được, cô liền tìm đến thầy lang để xin một liều thuốc độc cho mẹ chồng ăn. Thầy lang đồng ý với điều kiện trong thời gian chờ thuốc hiệu nghiệm, cô phải đối xử với mẹ chồng thật tốt.

    Clip về mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu gây sốt mạng xã hội

    Cô tìm đến thầy lang để mua thuốc độc cho mẹ chồng uống.

    Mỗi ngày cô đều đặn cho thuốc xuống đồ ăn của mẹ chồng, rồi dần dần thời gian trôi đi cô không nhớ là mình đã cho thuốc gì xuống nồi canh của mẹ. Đến ngày liều thuốc hết, cô dâu bỗng nhiên bật khóc.

    Clip về mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu gây sốt mạng xã hội

    Thời gian thấm thoắt trôi, cô nhận ra mình quý mẹ chồng như mẹ đẻ và mẹ chồng cũng vậy, thương cô như con đẻ.

    Vội tìm đến thầy lang xin thuốc giải độc cho mẹ chồng được sống, bởi cô nhận ra mình đã coi mẹ chồng như mẹ ruột từ lúc nào không hay.

    Thầy lang chỉ cho hay: “Thuốc ta đưa cho con chỉ là thuốc bổ, thuốc độc có chăng là ở trong đầu con đó, nếu cứ ở đó nó sẽ giết cả nhà con… Con phải nhớ rằng ở đời ta đối xử với người ra sao thì người sẽ đối xử với ta như vậy”.

    Clip dài hơn 4 phút được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng xúc động và cho rằng rất ý nghĩa.

    Clip về mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu gây sốt mạng xã hội

    Facebooker Ha Phuong bình luận: “Đúng quá. Ở đời ta đối xử với người ra sao, người sẽ đối xử với ta như vậy. Một câu chuyện cổ tích xúc động”.

    Nickname Ken Tran bình luận: “Hay quá đi”. Còn facebooker H.B viết: “Xem clip mà cứ ngỡ mình đang đi làm dâu, mặc dù chưa trải qua cảm giác làm dâu nhưng sau này mình cũng sẽ yêu thương mẹ chồng như mẹ ruột”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ve-moi-quan-he-me-chong-nang-dau-gay-sot-mang-xa-hoi-a72490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Video: Hoài Linh hát đám cưới gây sốt

    Video: Hoài Linh hát đám cưới gây sốt

    (ĐSPL) – Xuất hiện từ năm 2013, đoạn clip hát đám cưới hiếm hoi của danh hài Hoài Linh mới đây lại được dân mạng "khai quật" và bất ngờ gây sốt trở lại.