+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi P10 T51: Hé lộ lý do Nandu kiên quyết ngăn cản Gehna và thầy giáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 51 Cô dâu 8 tuổi phần 10, lý do khiến mọi người khó hiểu khi Nandu kiên quyết ngăn cản Gehna và thầy giáo đến với nhau đã được hé lộ.

    (ĐSPL) – Trong tập 51 Cô dâu 8 tuổi phần 10, lý do khiến mọi người khó hiểu khi Nandu kiên quyết ngăn cản Gehna và thầy giáo đến với nhau đã được hé lộ.

    Trong những tập vừa qua, hành động lạ của Nandu khi kiên quyết ngăn cản mẹ được đến gần thầy giáo Mirancha và việc đột nhiên thay đổi thái độ 180 độ với thầy giáo đã khiến mọi người phải đặt dấu hỏi.


    Không ai biết được lý do thật sự để có thể tìm cách gỡ rối. Nếu như trước đây Nandu rất yêu quý thầy giáo Mirancha, thậm chí còn động viên mẹ đến với thầy giáo thì sau khi được người bạn xấu gieo rắc ý nghĩ đen tối vào đầu, Nandu đã kịch liệt phản đối. Và cậu đã khiến ngày hạnh phúc của mẹ mình trở nên dang dở.

    Từ đó đến nay, Nandu vẫn bám theo mẹ như hình với bóng chỉ với một mục đích không cho mẹ gặp thầy giáo, thậm chí cậu kiên quyết không cho mẹ ở lại chăm sóc thầy giáo mặc dù ông đang bị sốt cao.


    Trong tập này, lý do Nandu có những hành động lạ đã được hé lộ khi Ganga vô tình nghe được những lời tâm sự của cậu với di ảnh Basant. Cô sốc khi biết được Nandu không để mẹ ở bên thấy giáo vì không muốn họ gần gũi với nhau.


    Ganga đã kể mọi chuyện cho bà Kalyani và Jagdish. Cả 2 cũng đều bất ngờ như Ganga khi lần đầu biết chuyện vì Nandu còn quá nhỏ để hiểu chuyện người lớn, chỉ có người bạn xấu đã cho cậu xem những điều không hay mới có thể thay đổi suy nghĩ trong cậu lớn đến vậy.



    Trong tập này, để chữa bệnh cho bố, Anandi và Shiv đã đưa ông lên Udaipu điều trị. Nếu như trong nhà, mọi người đều niềm nở đón tiếp thì bà cô lại tỏ thái độ.

    Trong suy nghĩ cổ hủ của bà, bố đẻ của Anandi cần phải tránh xa vì bà sợ lây bệnh. Thậm chí bà còn trách mắng Anandi khi mang bệnh tật về nhà, tỏ vẻ hắt hủi, ghẻ lạnh.

     Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]JHQfAc5Cvf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p10-t51-he-lo-ly-do-nandu-kien-quyet-ngan-can-gehna-va-thay-giao-a135724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan