+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị bố mẹ kéo lê trên mặt đất vì vấn đề sính lễ dù đã được bạn trai tặng nhà, tặng xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước sự việc này, đa số mọi người đều phẫn nộ về cách làm của cặp vợ chồng kia vì đã chia rẽ uyên ương chỉ vì tiền bạc.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị bố mẹ ruột đánh đập, kéo lê trên mặt đất để ép chia tay với bạn trai đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên cộng đồng mạng.

    duoc-ban-trai-mua-nha-mua-xe-cho-co-gai-van-bi-bo-me-bat-chia-tay.mp4

    Theo đó, cô gái đến từ tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã yêu đương với bạn trai được 6 năm. Quyết tâm rước nàng về dinh, chàng trai đã dùng hết tiền tích cóp bấy lâu để mua nhà, mua xe cho bạn gái, tất cả đều đứng tên cô, chưa để đến vô số đồ dùng cho đám cưới của họ.

    Tuy nhiên, bố mẹ cô gái lại không đồng ý cho rước dâu nếu không đủ 500.000 NDT (khoảng 1,7 tỷ đồng) tiền sính lễ. Họ đã đến tận nhà chàng trai và tuyên bố rằng nếu không đủ số tiền trên thì nhất quyết không chịu gả con gái.

    Do yêu cầu vượt quá khả năng, chàng trai cầu xin bố mẹ cô gái có thể giảm bớt tiền sính lễ để tác thành cho cặp đôi nhưng bố mẹ cô gái chỉ bỏ ngoài tại.

    Theo đoạn clip ghi lại, ông bố bà mẹ ra sức kéo con gái ra ngoài cửa. Cô gái không muổn rời ra người yêu nên cố gắng chống trả nhưng không đủ sức để chạy thoát.

    Đôi vợ chồng ra sức kéo con gái, có lúc cô bị ngã xuống đất nhưng bố mẹ cô vẫn chẳng mảy may quan tâm mà còn kéo lê cô trên mặt đất, thậm chí còn phải chịu thêm những đòn đánh đau đớn từ móc áo của mẹ.

    Chứng kiến bạn gái bị hành hạ về tinh thần và thể xác, chàng trai chỉ biết gọi cho cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ. Nhờ sự can thiệp của lực lượng chức năng mà đôi vợ chồng kia mới chịu dừng tay. Tuy nhiên, việc này cũng làm anh triệt để mất đi hy vọng cưới được người mình yêu.

    Hiện đoạn clip vẫn được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Đa số người xem đều chỉ trích gay gắt việc chia cắt đôi uyên ương chỉ vì chuyện tiền bạc. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng chàng trai nên nhờ pháp luật can thiệp.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-bo-me-keo-le-tren-mat-dat-vi-van-de-sinh-le-du-da-duoc-ban-trai-tang-nha-tang-xe-a528651.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan