+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị dân mạng ném đá tả tơi vì quay clip nói tiếng Anh kém

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh cô gái nói những câu tiếng anh cơ bản chưa rõ và có những biểu cảm thái quá khi phát âm khiến không ít dân mạng bức xúc và chế nhạo.

    (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh cô gái nói những câu tiếng anh cơ bản chưa rõ và có những biểu cảm thái quá khi phát âm khiến không ít dân mạng bức xúc và chế nhạo.

    Clip đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của dân mạng, vì trình nói tiếng anh “non nớt” của một cô gái tên Hằng, chưa dừng lại ở nói kém mà cô nàng còn có những biểu cảm hơi lạ.

    Xem clip Cô gái nói tiếng anh kém gây bức xúc dân mạng:

    Ngay khi đăng tải, clip đã nhận gạch đá không thương tiếng từ dân mạng, từ những câu thắc mắc đến những câu mỉa mai như “em nói tiếng gì mà lạ thế?”, “em này có ngôn ngữ đặc biệt quá ta”…

    Tuy nhiên cũng không ít người bức xúc, cho rằng chúng ta không nên chế nhạo cô bạn khi đang học tiếng Anh như vậy.

    Nickname Lê Hiếu chia sẻ: “Chẳng có gì buồn cười và đáng chế nhạo ở đây cả nhé! Khi bạn ấy đang học tiếng anh, bạn ấy nói chưa rõ cũng đúng. Nói miệt thị người ta như thế làm các bạn trở nên bé đi trong mắt người đối diện đó nghe chưa. Thử hỏi bạn đã học được như cô ấy chưa, bạn có dám khoe?”

    Đồng tình với Lê Hiếu, một bạn trẻ nickname Mai Hoàng lên tiếng: “Có một số bạn chê bạn này đúng không? Theo các bạn đáng chê, đáng cười ở chỗ nào. Chuyện này quá bình thường. Ban đầu mình học còn kém hơn cô bạn này ý chứ”.

    Không ít dân mạng cho rằng, chúng ta nên có cách nhìn thoáng hơn cởi mở hơn khi xem clip cá nhân của một số bạn trẻ. Bởi đôi lúc người đăng chỉ muốn chia sẻ một điều gì đó, cũng như một số kinh nghiệm trong cuộc sống của họ mà thôi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-dan-mang-nem-da-ta-toi-vi-quay-clip-noi-tieng-anh-kem-a32814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan