+Aa-
    Zalo

    Cô gái bị kết án 10 năm tù vì hành động tàn ác với bạn trai trong lúc ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái còn ghi lại toàn bộ cảnh tấn công vô cảm của mình sau đó đăng tải lên mạng xã hội với lời lẽ thô tục.

    Ngày 20/12 vừa qua, Alexis Sykes (23 tuổi) đã bị Tòa án thành phố Chicago (Mỹ) kết án 10 năm tù về tội tấn công người khác và gây ra tổn thương nghiêm trọng. Cô ta sẽ phải ngồi tù ít nhất 8 năm rưỡi trước khi đủ điều kiện để được ân xá.

    co gai do nuoc soi vao ban trai 1
    Alexis Sykes.

    Vụ việc xảy ra vào 2/1/2021 tại một dinh thự thuộc vùng ngoại ô Roselle, thành phố Chicago nơi Alexis ở chung với bạn trai.

    Do phát sinh mâu thuẫn, cô gái này đã thẳng tay dội nước sôi vào người bạn trai trong lúc anh đang ngủ trên ghế sofa. Đáng sợ hơn, cô ta còn quay lại quàn bộ hành vi tấn công man rợ của mình và đăng tải lên mạng xã hội với lời lẽ thô tục.

    Khi người đàn ông cầu xin được đi cấp cứu, ả ta còn vô cảm giấu chìa khóa của anh và thản nhiên rời khỏi căn hộ. Nạn nhân cuối cùng đã tự tìm thấy chìa khóa xe và tự lái xe đến Trung tâm Y tế Đại học Loyola. Được biết, do vết bỏng quá nặng, anh đã phải thực hiện phẫu thuật ghép da và mất 2 tuần mới hồi phục.

    co gai do nuoc soi vao ban trai 2
     Trung tâm Y tế Đại học Loyola.

    Cảnh sát cho hay, Alexis sau đó đã chạy trốn đến hạt Oktibbeha, bang Mississippi. Đến ngày 19/1, nghi phạm mới bị lực lượng chức năng bắt giữ và buộc tội.

    Trong buổi thẩm vấn với cảnh sát, người phụ nữ đã thừa nhận hành vi độc ác của mình. Đáng chú ý, các nhà chức trách còn phát hiện Alexis đổ thêm loại chất ăn mòn da vào nước sôi để khiến bạn trai đau đớn gấp bội.

    "Sự tàn ác trong hành động của nghi phạm là rất đáng lo ngại. Xem xét đến việc cô ta hoàn toàn không quan tâm đến nỗi đau đớn mà mình đã gây ra cho nạn nhân, người ta chỉ có thể đi đến kết luận rằng cô ta chắc chắn xứng đáng với bản án 10 năm tù giam", luật sư Robert Berlin của bang DuPage tuyên bố với truyền thông.

    Hiện Alexis đang bị giam giữ tại nhà tù DuPage County. Nguyên nhân dẫn đến vụ tấn công vẫn chưa được cảnh sát tiết lộ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-ket-an-10-nam-tu-vi-hanh-dong-tan-ac-voi-ban-trai-trong-luc-ngu-a523464.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan