+Aa-
    Zalo

    Cô gái đột nhiên nhận được thư của hàng xóm, đọc xong xấu hổ muốn “độn thổ” vì sự cố khó đỡ

    (ĐS&PL) - “Tút tát” lại cho căn nhà trở nên lung linh hơn, cô gái không ngờ khiến bản thân rơi vào cảnh xấu hổ chỉ vì tấm kính “phản chủ”.

    Cô gái Sarah Yates và em họ Kay (đều 26 tuổi) hiện đang sống cùng nhau tại một căn nhà ở vùng ngoại ô Edgeley, thị trần Stockport, Greater Manchester (Anh). Được biết, Sarah mua căn nhà này vào khoảng 1 năm trước.

    Gần đây, Sarah đã sửa nhà và lắp đặt hệ thống chiếu sáng mới. Cửa sổ phòng tắm được lắp kính mờ, do vậy Sarah và Kay vô cùng yên tâm, tin chắc không một người nào có thể nhòm ngó hay thấy bất cứ thứ gì bên trong phòng khi họ đang tắm.

    co gai dot nhien nhan duoc thu cua hang xom doc xong xau ho muon don tho vi su co kho do
    Sarah không khỏi "đỏ mặt" khi nhận được bức thư từ hàng xóm.

    Tuy nhiên, đến một ngày khi vừa thức dậy Kay bất ngờ phát hiện bức thư từ người hàng xóm giấu tên được đặt dưới tấm thảm chùi chân. “Rất xin lỗi nhưng các bạn cần treo rèm che chắn cửa sổ phòng tắm lại. Khi các bạn tắm, có thể nhìn thấy rõ mọi thứ bên trong. Tôi không gõ cửa nhắc nhở vì không muốn khiến các bạn khó xử”, bức thư có đoạn viết.

    Sarah lúc đó đang đi du lịch tại Rhodes, Hy Lạp. Kay đã chụp lại bức thư và gửi cho cô. Vừa nhận được ảnh chụp từ Kay, Sara chỉ biết thốt lên “Ôi trời ơi!”.

    Theo Sarah, nguyên nhân dẫn đến sự cố xấu hổ có thể là do các bóng đèn mới được thay thế đều sáng hơn lúc trước. “Phòng tắm lúc trước khá cũ trong khi đèn ở đó cũng hơi mờ, có lẽ vì thế những người hàng xóm không nhìn thấy cảnh tượng xấu hổ như vậy trước đây. Tôi vừa lắp đặt hệ thống đèn mới khá sáng. Việc đó chắc hẳn đã tạo ra sự khác biệt so với trước kia”, cô gái cho hay.

    co gai dot nhien nhan duoc thu cua hang xom doc xong xau ho muon don tho vi su co kho do1
    Một góc phía ngoài căn nhà của Sarah.

    Sarah không biết người hàng xóm nào đã gửi cho cô bức thư đó vì cả ba căn nhà phía sau đều có cửa sổ hướng về phòng tắm nhà cô. Cô gái 26 tuổi cho hay cô đã bật đèn phòng tắm và đứng trong vườn để kiểm tra xem liệu có thể nhìn rõ ở mức độ nào. Mặc dù chỉ có thể nhìn thấy cái bóng, Sarah cho rằng những người hàng xóm chắc chắn không muốn thấy điều đó qua cửa sổ nhà họ.

    “Khi trở về sau chuyến du lịch, tôi sẽ phải cách ly trong vòng 10 ngày. Tôi sẽ dành thời gian trồng thêm cây trong vườn, đặc biệt là trồng một số cây cao trước cửa sổ phòng tắm để có thêm không gian riêng tư”, Sarah tiết lộ kế hoạch sắp tới để khắc phục sự cố xấu hổ.

    Đinh Kim(Theo The Sun, Manchester Evening News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-dot-nhien-nhan-duoc-thu-cua-hang-xom-doc-xong-xau-ho-muon-don-tho-vi-su-co-kho-do-a508481.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan