+Aa-
    Zalo

    Cô gái gào khóc đau đớn vì kẹt tay vào bánh xe máy do tai nạn từ áo chống nắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự việc trong đoạn clip một lần nữa cảnh báo sự nguy hiểm của việc mặc áo chống nắng khi ngồi trên xe máy.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một cô gái gào khóc đau đớn vì bị kẹt tay vào bánh xe máy đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào ngày 21/6 vừa qua trên đường N5 đoạn đi qua khu công nghiệp WHA, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.

    nguoi-phu-nu-dau-don-vat-va-vi-tai-nan-ao-chong-nang-keo-theo-canh-tay-cuon-vao-banh-xe-may---infonet.mp4

    Thời điểm đó, cô gái đang điều khiển xe máy thì không may chiếc áo chống nắng cuốn vào bánh sau xe kéo theo cánh tay của cô cuốn vào trong. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh khu vực nhanh chóng chạy tới giải cứu.

    Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận từ cộng đồng mạng.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Lại thêm một nạn nhân nữa của những chiếc áo chống nắng. Phải nói là nắng hè đang rất gắt, người ra đường cần che chắn cẩn thận, nhưng không có nghĩa là chọn cho mình những chiếc áo dài lê thê";

    "Vụ này mình gặp không biết bao nhiêu lần rồi, cũng đã có vô số cảnh báo nhưng nhiều người vẫn chủ quan";

    "Dù thời tiết có thế nào thì cũng phải ưu tiên an toàn lên trước. Chọn áo chống nắng phù hợp và vừa vặn với thể trạng của mỗi người";

    "Nhìn bả mặc cẩu thả, để chiếc áo bay phất phơ thì nó chả mắc vào bánh xe. Cái áo chống nắng dài lút chân ấy, thực sự là nó rất nguy hiểm".

    Việc sử dụng váy, áo chống nắng với tà áo dài lại có thể gây vướng víu, ảnh hưởng đến khả năng vận động của người mặc, từ đó làm giảm tốc độ phản xạ khi đi xe máy. Chưa kể những chiếc váy chống nắng dài còn có thể bị quấn vào bánh xe máy khi ngồi ở phía sau, dẫn đến những tai nạn đáng tiếc.

    Ngoài ra, nhiều người còn đeo những loại khẩu trang kính để giúp bảo vệ gương mặt khỏi ánh nắng, nhưng những loại khẩu trang này có thể làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của người đeo, rất nguy hiểm khi đi xe máy.

    Do vậy, để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, chỉ nên lựa chọn những loại trang phục chống nắng gọn gàng, không quá dài và luộm thuộm, sử dụng thêm các loại kem chống nắng giúp bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời. Hãy nhớ, luôn cần đặt sự an toàn lên trên hết khi tham gia giao thông.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-gao-khoc-dau-don-vi-ket-tay-vao-banh-xe-may-do-tai-nan-tu-ao-chong-nang-a541942.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan