+Aa-
    Zalo

    Cô gái xinh đẹp nhặt được 78 triệu đồng nhưng không "hôi của"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhặt được 78 triệu đồng cô gái Phạm Nguyễn Nguyệt Linh không một chút tham lam mà đã đem trả lại cho người đánh mất. Hành động này khiến nhiều dân mạng cảm kích.

    (ĐSPL) – Nhặt được 78 triệu đồng cô gái Phạm Nguyễn Nguyệt Linh không một chút tham lam mà đã đem trả lại cho người đánh mất. Hành động này khiến nhiều dân mạng cảm kích trầm trồ “không chỉ xinh mà còn rất tốt bụng nữa”.

    Bức hình chiếc túi đựng 78 triệu đồng được cô bạn tên Linh đăng tải kèm theo dòng status “Đi làm về giữa đường nhặt được cái túi này. Lần đầu tiên trong đời cảm thấy nhiều tiền vậy luôn đó. Chuẩn bị đem đi trả lại cho người bị rơi. Ngày tốt làm việc tốt”, ngay sau đó tin tức này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người, kèm theo đó là nhiều lượt like và chia sẻ.

    Cô gái xinh đẹp nhặt được 78 triệu đồng nhưng không

    Linh chia sẻ "ngày tốt làm việc tốt"

    Kèm theo dòng status là hình ảnh chiếc túi mà Linh nhặt được:

    Cô gái xinh đẹp nhặt được 78 triệu đồng nhưng không
    Chiếc túi có 78 triệu đồng mà Linh nhặt được

    Nhiều cư dân mạng trầm trồ khen ngợi cô gái xinh đẹp, họ cho rằng thời buổi kinh tế khó khăn nhặt được tiền mà trả lại quả là “hiếm có”. Một số còn cho rằng, câu chuyện của Linh đúng là cần được tuyên dương bởi thời gian qua đã có quá nhiều vụ “hôi của” trắng trợn. “Chúng ta cần biểu dương lòng tốt của cô gái này, để cho những người đã và đang có tư tưởng hôi của biết rằng, hành động đó thật xấu xí tới mức nào”, độc giả Minh Huy chia sẻ.

    Cô gái xinh đẹp nhặt được 78 triệu đồng nhưng không

    Dân mạng trầm trồ khen ngợi lòng tốt của cô gái

    Sau đó, cô gái tên Linh chia sẻ thêm: "Khi trả lại chiếc túi, em cũng không hề suy nghĩ gì tới chuyện muốn làm người nổi tiếng hay gì khác. Đơn giản là em chỉ muốn trả lại cho người đánh rơi, em cũng không quan tâm gì tới những đề nghị mang tính cảm ơn của cô Được. Sau đó, cô còn thông báo ra phường về gương người tốt việc tốt... Thực sự em cảm thấy rất ngại về chuyện này".

    Bên cạnh nhưng lời khen ngợi câu chuyện của cô gái cũng nhận được không ít phản ứng trái chiều. Không ít người xem đó chỉ là câu chuyện mang tính dàn dựng, nhằm đánh bóng tên tuổi.

    Bạn trẻ có nick name Khánh Ly chia sẻ: "Lại thêm một vụ dàn dựng lòng tốt nữa rồi, phải chăng là muốn tìm kiếm sự nổi tiếng từ đây. Mình không tin cho lắm".

    Còn bạn trẻ Minh Chi lên tiếng: "Thực hư câu chuyện chưa rõ, mình không có thêm bình luận nào ngoài việc "chưa tin cho lắm". Bạn ấy nói không có lòng tham tiền, mình càng không tin".

    Trước những lời lẽ đó, Linh đã chia sẻ sự phiền lòng trên trang cá nhân của mình, cô cho rằng sự việc đã làm xáo trộn cuộc sống của cô, và mong mọi người đừng quan tâm để ý tới nó nữa. 

    Cô gái xinh đẹp nhặt được 78 triệu đồng nhưng không
    Nhiều dân mạng động viên Linh đừng bận tâm dư luận

    Nhiều dân mạng đã ngỏ lời động viên cô đừng quan tâm tới "miệng lưỡi người đời", bởi có những kẻ thường lấy lòng tiểu nhân đo lòng quân tử,...Ai cũng mong cô luôn vui vẻ và theo đuổi sự nghiệp của của một DJ và PG mà Linh luôn mơ ước. 

    Dù thực hư câu chuyện chưa rõ, nhưng câu chuyện về nhặt được tiền nhưng không “hôi của” đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng nhiều cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, lòng tốt nên được biểu dương và phát huy. 

    Mời quý độc giả cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của cô gái tốt bụng này:

    Cô gái xinh đẹp nhặt được 78 triệu đồng nhưng không

    Cô gái xinh đẹp nhặt được 78 triệu đồng nhưng không

    Chương Tương

    Mời độc giả xem thêm clip đánh ghen siêu hài:

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-xinh-dep-nhat-duoc-78-trieu-dong-nhung-khong-hoi-cua-a23592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.