+Aa-
    Zalo

    Cô nàng "não cá vàng" mua ngô về để quên trong nồi cả tuần, lúc mở ra ai cũng giật mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự đãng trí của cô gái đã tạo nên "thành phẩm" khiến ai nấy nhìn xong đều không khỏi rùng mình.

    Chắc hẳn cụm từ "não cá vàng" không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là các chị em, ý chỉ chỉ những người có tính hay quên, nhớ trước quên sau những sự việc vừa xảy ra với mình. Nguyên nhân có từ "não cá vàng" có thể là do người xưa nghĩ rằng loài cá vàng có trí nhớ không tốt, chỉ duy trì trong khoảng vài giây.

    Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau hình ảnh về "thành phẩm" do sự đãng trí của một cô nàng, ngay lập tức thu về đông đảo bình luận.

    Cụ thể, cô gái này đã ra chợ mua ngô về luộc, sơ thế sạch sẽ, bỏ vào nồi nước nhưng cuối cùng lại... quên luộc và để quên ngô trong nồi cả tuần. Đến khi nở nắp nồi, cảnh tượng bên trong khiến ai nấy đều "nổi da gà".

    co nang nao ca vang 2
    co nang nao ca vang 3
    Cô nàng "não cá vàng" bỏ quên ngô trong nồi nước cả tuần trời.

    Dân mạng không khỏi rùng mình vì hạt ngô đã nảy chi chít các hạt mầm, chen chúc nhau trong nồi nước. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại an ủi cô nàng rằng cảnh tượng này còn... may chán bởi nếu như cô gái để quên ngô luộc rồi thì chúng còn bốc mùi "kinh hoàng" hơn nhiều.

    Không ít lần tình trạng nhớ trước quên sau oái ăm của các cô nàng đã vô tình tạo ra những tình huống "dở khóc dở cười", đơn của như đi mở tủ lạnh xong chả biết mình muốn lấy cái gì, mang rác đi bỏ mà không hiểu sao về đến nhà vẫn thấy túi rác trên tay, đi siêu thị mua sữa tắm nhưng cuối cùng cái gì cũng mua trừ sữa tắm,...

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nang-nao-ca-vang-mua-ngo-ve-luoc-nhung-de-quen-ca-tuan-trong-noi-den-luc-mo-ra-khien-ai-cung-noi-da-ga-a502154.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan