+Aa-
    Zalo

    Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam khoe ảnh "before - after", nụ cười má lúm hút hồn hàng triệu fan nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Quang Đạt - cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam khiến hội chị em xuýt xoa khi sở hữu gương mặt điển trai và nụ cười má lúm đã trở thành thương hiệu.

    Nguyễn Quang Đạt - cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam khiến hội chị em xuýt xoa khi sở hữu gương mặt điển trai và nụ cười má lúm đã trở thành thương hiệu.

    Nguyễn Quang Đạt (sinh năm 1991, đến từ Hà Nội) là gương mặt nổi đình đám mạng xã hội với danh xưng “cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam” hay “cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam”. 

    Mới đây, anh chàng gây bão đối với những người hâm mộ mình khi khoe bức ảnh bế bé gái "before - after" sau 8 năm. Nhìn vào đây, ai nấy đều không thể tin rằng Quang Đạt dường như đang "lão hóa ngược" bởi anh chàng ngày càng trẻ trung và phong độ.

    Dân tình cũng tinh ý phát hiện ra từ một phi công chỉ có 2 vạch cầu vai thì sau 8 năm anh chàng đã có 4 vạch. Chắc hẳn đây chính là "quả ngọt" mà Quang Đạt nhận được trong suốt nhiều năm cố gắng trong nghề. 
    Trong một lần thổ lộ, Quang Đạt đã khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ vì thành tích đáng nể đó của mình như sau: 18 tuổi: Bắt đầu học phi công cơ bản ở New Zealand. 19 tuổi: Tốt nghiệp phi công cơ bản. 20 tuổi: Chính thức bay với chức danh cơ phó máy bay Airbus 320. 23 tuổi: Trở thành cơ trưởng máy bay A320. 26 tuổi: Bắt đầu huấn luyện cho các phi công mới dưới vai trò giáo viên bay. 10 năm: 7 nghìn giờ bay, 1 tình yêu.

    Quang Đạt cũng từng gây chú ý khi tiêt lộ vài điều về công việc mình đang theo đuổi. Anh chàng cho biết để trở thành một phi công cần trình độ IELTs từ 5.5 đến 7.5. Bạn cũng phải bỏ ra học phí khá cao từ 60 nghìn USD (1,4 tỷ đồng), đổi lại, thu nhập khởi điểm của bạn sẽ từ 2 nghìn đô (gần 50 triệu đồng) trở lên.

    Quang Đạt trưởng thành trong gia đình truyền thống về ngành hàng không khi có bố làm phi công, mẹ là công chức Nhà nước. 

    Trên mạng xã hội, Quang Đạt khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường khoe ảnh check-in ở nhiều nơi. Có thể thấy, cuộc sống gắn liền với các chuyến bay, di chuyển liên tục khiến cho chàng cơ trưởng 9X có cơ hội đặt chân đến nhiều đất nước.

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-truong-tre-nhat-viet-nam-khoe-anh-before---after-nu-cuoi-ma-lum-hut-hon-hang-trieu-fan-nu-a337251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan