+Aa-
    Zalo

    Coi tử vi người tuổi Thìn năm Ất Mùi 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Coi tử vi 2015 chi tiết tử vi các tuổi Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn, Canh Thìn, Nhâm Thìn nam mạng & nữ mạng về vận niên, tài chính, tình cảm, sức khỏe năm 2015.

    Coi tử vi 2015 chi tiết tử vi các tuổi Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn, Canh Thìn, Nhâm Thìn nam mạng & nữ mạng về vận niên, tài chính, tình cảm, sức khỏe năm 2015.
    Tử vi người tuổi Thìn thông minh, lanh lợi, cương quyết, hoạt bát, thẳng thắn thành thật, khoan dung độ lượng, tràn đầy sức sống, phản ứng nhanh nhạy. Họ thẳng thắn nên không thích gây chuyện "thị phi". Họ tự kiêu, thanh cao song lại thành thật, họ tự cho mình là trung tâm song lại rất có khí phách. Họ xử lý công việc một cách quyết đoán, chỉ cần quyết định xong một việc nào đó thì thích bắt tay thực hiện luôn. Họ có tinh thần trách nhiệm, năng lượng dồi dào, có tiềm năng làm việc lớn và rất tự tin trước mọi việc. Họ biết suy luận, giỏi tìm tòi, có tài lãnh đạo, khá bị động trước tình yêu, song chuyện yêu đương của họ lại tiên triển rất thuận lợi.
    Con trai tuổi Thìn thẳng thắn trong tình yêu, tình cảm của họ không bao giờ giả tạo; Sau khi kết hôn, thích giúp vợ việc nhà, là người chồng mẫu mực.
    Con gái tuổi Thìn xởi lởi nhiệt tình, hiểu lòng người. Khi yêu, thường bỏ ra khá nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương, họ thận trọng tìm kiếm bạn đời. Sau khi kết hôn, họ tình nguyện làm người vợ đảm đang, người mẹ mẫu mực. Họ là những người vợ đáng yêu.
    Chi tiết xem tu vi người tuổi Thìn năm Ất Mùi 2015 chuẩn xác:
    ĐÃ CÓ TỬ VI 2015 – ĐỂ XEM SOẠN TUVI NĂMSINH GIỚI TÍNH Gửi 8741.
    VÍ DỤ: Giới tính Nam, sinh năm 1952 Để xem Vận hạn 2015 soạn :
    TUVI 1952 NAM gửi 8741
    VÍ DỤ: Giới tính Nữ, sinh năm 1964 Để xem Vận hạn 2015 soạn :
    TUVI 1964 NU gửi 8741
    Nhận dạng các cá nhân tuổi Thìn:
    Năm sinh: 1916, 1928, 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012
    2015 là năm mà người tuổi Thìn có nhiều Tài lộc trong tháng 1, tháng 5 và tháng 9 âm lịch.Cần chú ý xem ngày giờ tốt để làm các công việc quan trọng.
    Sao lành chiếu sáng vào giữa xuân, nên tài lộc của người tuổi Thìn rất tốt trong tháng 1, kế hoạch trong cả năm tập trung hết vào mùa xuân, nếu có thể nắm chắc thời cơ hiêm có này thì chắc chắn cuối năm sẽ thu được thành quả mĩ mãn. Nên làm việc chăm chỉ, không được qua loa đại khái, thiếu tập trung trong tháng này. Hơn nữa, cần mở rộng quan hệ giao lưu, cố gắng bắt kịp "mạch đập" thị trường, kẻo lạc lõng với thời đại. Cũng trong tháng giêng nên chú ý chọn người xông đất 2015 hợp mệnh.
    Do tháng 5 có sao "Phúc Tinh" chiếu ỏ trên cao nên tài lộc của người tuổi Thìn khá khởi sắc, khó khăn trong công việc từng bước được giải quyết, có thể "trở lại quỹ đạo chính". Vào tháng này, nên mạnh dạn nắm lấy cơ hội, cồ gắng giành thế chủ động để sự nghiệp tiến xa hơn nữa. Dù làm việc gì cũng nên tỉnh táo, đặc biệt là trong kinh doanh, tiền bạc phải rõ ràng, chớ vì "tình cảm riêng tư" mà cản trở quyêt định của mình, từ đó phải chịu tổn thất. Tháng này nên đầu tư vào nhiều lĩnh vực, giữa tháng sẽ có thu nhập không ngờ.
    Do có sự xuất hiện của sao lành "Tam Trị", nên công việc của người tuổi Thìn khá thuận lợi trong tháng này, chính là có cơ hội phát triển. Trong tháng này, cần nắm vững tình thê, xác định rõ mục tiêu rồi mới tập trung sức mạnh hành động, có vậy mới không tốn công phí sức. Quan trọng nhất là, bảo vệ mình khỏi bị tổn thương, chớ "khinh địch", kẻo thất bại thảm hại. Tài lộc vào tháng này tốt, thu nhập từ công việc dồi dào, song thu nhập từ bên ngoài kém.
    Xem chi tiết van han  và cách giải hạn người tuổi Thìn năm Ất Mùi 2015 chuẩn xác:
    Đã có vận hạn 2015 – Để xem soạn: HAN NĂMSINH GIỚI TÍNH Gửi 8741.
    VÍ DỤ: Giới tính Nam, sinh năm 1976 Để xem Vận hạn 2015 soạn :
    HAN 1976 NAM gửi 8741
    VÍ DỤ: Giới tính Nữ, sinh năm 1988 Để xem Vận hạn 2015 soạn :
    HAN 1988 NU gửi 8741
    Nguồn: Hỏi đáp Phong thủy
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/coi-tu-vi-nguoi-tuoi-thin-nam-at-mui-2015-a80433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan