+Aa-
    Zalo

    Con dâu nổi giận đùng đùng, cãi tay đôi với mẹ chồng khi vừa bước vào phòng tân hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đám cưới được tổ chức xong xuôi, cô dâu tiến vào phòng tân hôn thì liền tá hỏa với cảnh tượng trước mắt.

    Mới đây, câu chuyện về sự cố giữa cô dâu và mẹ chồng cãi ngau ngay trong ngày cưới tại Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, đám cưới được tổ chức vào ngày 24/2 vừa qua tại tỉnh Giang Tô. Tromg đoạn clip được đăng tải, cô dâu mặc trang phục cưới truyền thống màu đỏ nhưng tóc tai đã gỡ xuống, có vẻ như đám cưới đã tổ chức xong xuôi. Lúc này, cô gái tỏ đang thái độ vô cùng bất mãn và khó chịu với người mẹ chồng ở trước mặt.

    con dau cai nhau voi me chong 2
    Cô dâu tức giận với mẹ chồng.

    Thì ra, vấn đề nằm ở phòng tân hôn của cô dâu chú rể. Được biết, mẹ chồng là người chuẩn bị, sắp xếp và trang trí mọi thứ cho phòng tân hôn của con trai và con dâu. Khi phát hiện mẹ chồng đã cố tình dùng bộ chăn ga màu xanh nhạt thay vì màu đỏ như thông thường, cô gái lập tức nổi cơn thịnh nộ.

    Cô dâu cho rằng việc không dùng chăn ga màu đỏ sẽ khiến cuộc hôn nhân của mình sẽ không nhận được may mắn. Đáng nói, cô biết rằng bà ấy cố tình làm vậy để thử trinh tiết của con dâu.

    Quả đúng như cô dâu suy nghĩ, người mẹ chồng cũng thẳng thắn thừa nhận mục đích của mình vì không muốn chấp nhận một người con dâu "dơ bẩn". Bà còn nói rằng nếu không vừa ý thì con trai mình có thể cưới vợ thứ hai, thứ ba.

    Không thể kìm chế được sự tức giận, con dâu bắt đầu to tiếng mà không quan tâm đến ánh mắt của những người xung quanh. Cuối cùng, cô dâu kết lại cuộc cãi vã bằng câu nói: "Mẹ quá vô lý, sao lại có thể làm vậy trong đám cưới của con. Nếu mẹ không thích con, con sẽ lập tức đi", khiến mẹ chồng bất lực mà câm nín.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. "Tại sao bây giờ vẫn còn nhiều gia đình suy nghĩ cổ hủ như vậy"; "Có người mẹ chồng như vậy hôn nhân chắc chắn sẽ không hạnh phúc"; "Chú rể đang ở đâu vậy?"... là một số bình luận đáng chú ý.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-dau-noi-gian-dung-dung-cai-tay-doi-voi-me-chong-khi-vua-buoc-vao-phong-tan-hon-a567151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan