+Aa-
    Zalo

    Con gái của tướng Soleimani cảnh báo nước Mỹ đối diện với "ngày đen tối"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con gái của tướng Iran Qassem Soleimani- người vừa bị thiệt mạng trong cuộc không kích tại Baghdad cảnh báo nước Mỹ sẽ đối diện với "ngày đen tối".

    Con gái của tướng Iran Qassem Soleimani- người vừa bị thiệt mạng trong cuộc không kích tại Baghdad cảnh báo nước Mỹ sẽ đối diện với "ngày đen tối".

    Theo tin tức từ đài Al Jazeera ngày 6/1, con gái của thiếu tướng Iran Qassem Soleimani - người bị Mỹ tiêu diệt bằng tên lửa cách đây vài ngày, đã cảnh báo Mỹ và Israel (đồng minh của Washington) sẽ đối mặt với "ngày đen tối" vì ám sát cha của cô. Ngoài ra, cô cũng chỉ đích danh Tổng thống Trump, người mà cô gọi là "điên cuồng".

    Cô Zeinab Soleimani, con gái của thiếu tướng Qassem Soleimani

    "Này ông Trump điên cuồng! Đừng nghĩ rằng mọi thứ đã chấm dứt sau cái chết của cha tôi", cô Zeinab Soleimani phát biểu tại đám tang của cha mình.

    Đặc biệt, Zeinab Soleimani cũng cảnh báo: "Gia đình của các lính Mỹ ở Trung Đông rồi sẽ nhận được tin về cái chết của con cái họ".

    Trước đó, cô Zeinab Soleimani còn nói rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ không thể xóa sạch những thành tựu của cha cô, thiếu tướng Qassem Soleimani. Con gái của vị thiếu tướng quá cố này cũng cho rằng Tổng thống Trump là người không dũng cảm khi sử dụng tên lửa tấn công cha cô từ xa chứ không dám "đứng đối diện, mặt đối mặt" với ông.

    Thiếu tướng Qassem Soleimani. Ảnh: Independent)

    Trước đó vào rạng sáng ngày 3/1, Mỹ đã tiến hành cuộc không kích bằng máy bay không người lái vào sân bay quốc tế Baghdad của Iraq, khiến thiếu tướng Qassem Soleimani thiệt mạng. Sau sự việc mối quan hệ giữa Mỹ và Iran càng trở nên căng thẳng.  Lãnh đạo tối cao Iran Ali Khamenei hứa sẽ trả thù Mỹ vì cái chết của tướng Qassem Soleimani. Trong khi đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump cam kết sẽ giáng đòn tấn công nhanh và mạnh mẽ vào 52 mục tiêu ở Iran, nếu người Mỹ bị tấn công.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-cua-tuong-soleimani-canh-bao-nuoc-my-doi-dien-voi-ngay-den-toi-a307373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan