+Aa-
    Zalo

    Con gái hào hứng khoe được cô giáo tết tóc, mẹ nhìn thấy lập tức yêu cầu hiệu trưởng đuổi thẳng giáo viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động của người mẹ và giáo viên đang dấy lên tranh cãi trên mạng xã hội.

    Các bé gái mẫu giáo khi đến trường vẫn luôn yêu thích được buộc tóc xinh xắn, gọn gàng. Tuy nhiên trẻ còn quá nhỏ để tự làm mọi việc nên thường được các cô giáo hỗ trợ để trẻ được vui vẻ.

    Tuy nhiên, mới đây, một sự việc xảy ra tại trường mầm non đang khiến dư luận tranh cãi mãnh liệt trên các diễn đàn mạng xã hội.

    Một bà mẹ tại Trung Quốc có con gái út đang học mẫu giáo, cô bé có một mái tóc rất đẹp.

    Đến giờ nghỉ trưa, việc nằm gối dễ khiến mái tóc bị rối, bết dính nên giáo viên đã giúp cô bé cột tóc lên. Cho đến thời gian gần đây, cô bé thường kêu đau đầu với mẹ, nguyên nhân chính là vì cô giáo cột tóc quá chặt, đến nỗi tóc của cô bé rụng rất nhiều, thậm chí còn chảy máu.

    co giao tet toc 2
    Ảnh minh họa.

    Người mẹ thấy con gái bị đau liền đến gặp cô giáo để nói chuyện. Song câu trả lời của giáo viên này đã khiến lửa giận của người mẹ nổi lên. Cô giáo này đáp rằng: "Vậy thì cô tự cắt tóc ngắn cho con mình đi".

    co giao tet toc 3
    Ảnh minh họa.

    Sau lời đáp trả khó chịu của cô giáo, người mẹ đã đến thẳng phòng hiệu trưởng để yêu cầu đuổi thẳng người này vì cho rằng không đủ tư cách nhà giáo.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã gây nên tranh cãi trân mạng xã hội. Đa phần đều cho rằng người mẹ và cô giáo đều có lỗi sai trong giao tiếp. Cô giáo không có ý xấu với học sinh nhưng khi nghe ý kiến phàn nàn của phụ huynh thì lại có phát ngôn không đúng mực.

    Sự việc này cũng nhắc nhở phụ huynh và giáo viên cần có sự thấu hiểu lẫn nhau, khi có khúc mắc thì bình tĩnh giải quyết. Đừng vì nóng giận mà khiến trẻ bị ảnh hưởng tâm lý, thậm chí là phải chuyển trường.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-hao-hung-khoe-duoc-co-giao-tet-toc-me-nhin-thay-lap-tuc-yeu-cau-hieu-truong-duoi-thang-giao-vien-a500985.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan