+Aa-
    Zalo

    Công an xác minh clip cô gái trẻ bị sàm sỡ tại nhà trọ lúc nửa đêm ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Theo nội dung đoạn clip, nam thanh niên mặc quần áo màu đen, đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang. Sau khi nạn nhân mở cửa và dắt xe vào nhà, nam thanh niên này đi từ phía sau rồi sàm sỡ cô gái.

    Theo báo Dân Trí, ngày 3/4, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip cô gái trẻ bị sàm sỡ tại nhà trọ lúc nửa đêm. Nội dung đoạn clip thể hiện, một cô gái đang dắt xe vào nhà thì bất ngờ bị một người lạ mặt tiếp cận.

    Người này mặc quần áo đen, đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang. Lợi dụng lúc cô gái đang dắt xe vào nhà, đối tượng đi từ phía sau và có hành động sàm sỡ cô gái. Cô gái lúc đó chống cự và đuổi được đối tượng ra ngoài. Đáng chú ý, ngay cả khi cô gái đã khoá cửa nhà, kẻ biến thái cố tình quay lại và có những hành vi khiêu khích.

    Sự việc xảy ra tối 2/4, tại ngôi nhà ở đường Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

    7gufmy
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Nguồn: Báo Tin tức

    Đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ.

    Theo báo Tin tức, anh D.Tr.V (người dân sống tại khu vực cho biết): "Tôi và chủ nhà trọ đã xem lại các góc camera an ninh để trình báo sự việc với Công an khu vực. Đây là con ngõ đông dân, ban ngày nhiều người đi lại nhưng ban đêm lại rất vắng vẻ. Cô gái bị tấn công là người đi thuê trọ".

    Cũng theo nguồn tin, lãnh đạo Công an phường Khương Đình cho biết, đã tiếp nhận thông tin phản ánh và đang khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh sự việc trên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-xac-minh-clip-co-gai-tre-bi-sam-so-tai-nha-tro-luc-nua-dem-o-ha-noi-a570946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan