+Aa-
    Zalo

    Công bố danh sách dàn khách mời cực phẩm trong đám của Hyun Bin - Son Ye Jin

    (ĐS&PL) - Hôm nay (31/3), đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ được diễn ra, với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Um Ji Won, Oh Yoon Ah…

    Sau bao ngày mong chờ, cuối cùng siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức diễn ra vào 16h chiều nay (31/3). Tờ Star News đưa tin hai ngôi sao sẽ không đi hưởng tuần trăng mật ngay sau lễ cưới. Họ dành những ngày đầu tiên của cuộc sống vợ chồng tại nhà mới.

    son ye jin hyun bin bao mat dam cuoi dspl 1

    Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn ở tuổi 40. Ảnh: YTN

    Cùng thời điểm, tờ Sport Chosun đã công bố dàn khách mời tham gia hôn lễ. Theo đó, Jang Dong Gun là người chủ trì. Khách mời nhà gái có Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Um Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Jung Hae In.

    Cũng theo nguồn tin trên, chú rể Hyun Bin đã mời Yoona, Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Lee Yeon Hee.

    Lễ cưới được tổ chức tại Aston House - có view nhìn ra chân núi Acha và sông Hàn, việc ra vào được kiểm soát chặt chẽ. Nơi đây có chi phí thuê lên tới 20 triệu won mỗi ngày (khoảng 381 triệu đồng). Khách sạn nằm trên sườn núi nên đảm bảo được sự riêng tư, biệt lập, an ninh nghiêm ngặt.

    Hyun Bin và Son Ye Jin dự định chiêu đãi khách mời cả ngày, vì vậy, phần lễ chính sẽ diễn ra ngắn gọn. Cả hai chủ ý lựa chọn khung giờ chiều vào ngày giữa tuần để làm lễ cưới nhằm tránh phần nào sự quan tâm quá mức từ công chúng.

    hon le hyun bin son ye jin dspl

    Hội chị em toàn ngôi sao đình đám của Son Ye Jin sẽ góp mặt trong đám cưới.

     

    Nam tài tử Hyun Bin sinh năm 1982 và là nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ở tuổi 40, Hyun Bin được mệnh danh là "hoàng tử xứ Hàn" nhờ khuôn mặt điển trai, nụ cười đẹp, ngoại hình chuẩn cùng khả năng diễn xuất tốt. Các bộ phim anh tham gia đều trở nên nổi tiếng và có sức hút khắp châu Á như: Khu vườn bí mật, Hạ cánh nơi anh...

    Nữ diễn vinh Son Ye Jin cũng sinh năm 1982, là diễn viên vừa có tài vừa có sắc nổi danh xứ Hàn. Từng được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”, "ngọc nữ điện ảnh" liên tục bứt phá trong cách diễn từ vai hiền lành, chịu thương chịu khó đến vai đấu tranh tâm lý. Những bộ phim làm nên tên tuổi của nữ diễn viên như: Hương mùa hè, Chị đẹp mua cơm cho tôi... Đặc biệt bộ phim mới nhất Tuổi 39 của Ye Jin cũng đang gây được sự chú ý.

    Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò sau khi tham bộ phim truyền hình Crash Landing on You của đài tvN lên sóng năm 2020. Đầu năm, họ thông báo kết hôn.

    “Tôi đã đưa ra một quyết định quan trọng là kết hôn và cẩn thận bước vào chương tiếp theo của cuộc đời. Tôi đã hứa với cô ấy - người luôn khiến tôi mỉm cười - rằng hãy cùng nhau bước qua chặng đường sắp tới”, Hyun Bin viết tâm thư khi thông báo kết hôn.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-danh-sach-dan-khach-moi-cuc-pham-trong-dam-cua-hyun-bin-son-ye-jin-a532753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan