+Aa-
    Zalo

    Công nghệ cao Diode laser trị lông tận gốc, cho da trắng mịn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Triệt lông bảo hành vĩnh viễn tại Adamas Spa & Clinic bằng công nghệ Diode Laser sẽ cho bạn một kết quả như ý, thực sự an toàn cho làn da và không mất thời gian.

    Triệt lông bảo hành vĩnh viễn tại Adamas Spa & Clinic bằng công nghệ Diode Laser sẽ cho bạn một kết quả như ý, thực sự an toàn cho làn da và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, Adamas luôn bảo hành vĩnh viễn cho khách hàng .
    Triệt lông công nghệ cao Diode chỉ một liệu trình duy nhất, bảo hành vĩnh viên.
    Hầu hết phái đẹp đều luôn bị những chiếc “vi ô lông” làm phiền và mất rất nhiều thời gian vào việc điều trị triệt để chúng. Nhiều phương pháp đã được chị em sử dụng thậm chí cả những phương pháp không mấy an toàn, thế nhưng chúng đều mang lại những hiệu quả không mong muốn. Có những phương pháp chỉ ngăn chặn những chiếc lông tạm thời chứ không loại bỏ tật gốc. Có những phương pháp mà chị em sử dụng còn gây cảm giác đau đớn, có hại cho da. Bên cạnh đó trên thị trường có một số trung tâm Thẩm mỹ sử dụng những phương pháp triệt lông tuy hiệu quả ngay trước mắt nhưng  để lại những vết thâm, lỗ chân lông to.... thậm chí có những phương pháp an toàn nhưng không mất hẳn vĩnh viễn mà một thời gian sau những chiếc lông mọc lại và chúng càng cứng đầu hơn, khó trị.
    Diode Laser là công nghệ mới, tiên tiến nhất được nhiều nước có ngành thẩm mỹ cao trên Thế giới áp dụng. Tại Việt Nam Adamas Spa & Clinic là trung tâm tiên phong chuyển giao công nghệ vào triệt lông vĩnh viễn được rất nhiều khách hàng đã thử và yêu mến, tin tưởng.
    Triệt lông công nghệ cao Diode tuyệt đối an toàn, hiệu quả.
    Diode Laser là giải pháp triệt lông hoàn hảo, giúp triệt lông tận gốc, an toàn, kích thích tái tạo collage và làm da săn chắc, láng mịn. Diode Laser có xuất xứ từ Thái Lan là phương pháp tuyệt đối an toàn, không xâm lấn, không gây hại cho da . Đây là công nghệ được kết hợp giữa Laser và dung dịch Gel, giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà không ảnh hưởng đến da, không hề làm da ửng đỏ, đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Giúp làn da trở nên mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, sáng mịn vùng da trị liệu.
    Công nghệ Diode Laser triệt được tất cả các loại lông ở những vùng khác nhau như hai má, mép, chân mày, cằm, vùng nách, cánh tay, toàn bộ vùng chân, đùi, vùng lưng, ngực và đặc biệt là vùng bikini một cách an toàn, hiệu quả, không đau rát.
    Triệt lông Diode triệt mọi vùng trên cơ thể, hiệu quả ngay sau lần đầu tiên.
    Kết quả sau triệt lông
    Sau một liệu trình từ 4-6 lần điều trị, vùng lông đen và cứng của bạn sẽ được thay thế bởi những sợi lông ngắn, mảnh và nhạt màu, chỉ giống như một lớp tơ mỏng bảo vệ da và lỗ chân lông đồng thời làn da vùng điều trị cũng trở nên mịn màng và trắng sáng hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ. Đặc biệt, với Diode Laser còn giúp làm se khít lỗ chân lông và trị viêm nang lông hiệu quả.
    Diode Laser là thế hệ công nghệ mới được AdamasSpa nhập khẩu 100\% từ Thái Lan. Chỉ sau một liệu trình triệt lông từ 4 – 6 lần quý khách hàng đã được sở hữu một làn da sáng mịn, không tì vết, xóa đi sự hiện hữu của những sợi lông, giúp bạn tự tin và hạnh phúc hơn. Hãy đến với Adamas Spa & Clinic để nhận được sự khác biệt bằng công nghệ và sự tận tình trong phục vụ.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-nghe-cao-diode-laser-tri-long-tan-goc-cho-da-trang-min-a67934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan