+Aa-
    Zalo

    Công Phượng lập cú đúp, Mito Hollyhock thắng đậm 4-0

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ghi 2 bàn thắng cho Mito Hollyhock trong chiến thắng 4-0 của CLB này trước Ryutsu Keizai University FC chiều nay.

    (ĐSPL) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ghi 2 bàn thắng cho Mito Hollyhock trong chiến thắng 4-0 của CLB này trước Ryutsu Keizai University FC chiều nay.

    Mito Hollyhock đấu tập với Ryutsu Keizai University FC vào lúc 14h30 giờ địa phương. Ryutsu Keizai University là đội bóng của trường đại học Kinh tế Ryutsu, hiện đang chơi ở giải hạng 5 Nhật Bản.
    HLV trưởng Nishigaya đã tung Công Phượng và nhiều cầu thủ dự bị khác sân từ đầu. Tiền đạo người Nghệ Anh đã có 2 pha lập công ở ngay trong hiệp 1. Cùng với các bàn thắng của Kazuhiro Sato và Yosuke Nakagawa, Mito Hollyhock đã thắng đậm Ryutsu Keizai University FC 4-0.
    Trong trận đấu tập gặp chính đối thủ này hôm 11/5, Công Phượng cũng đã chọc thủng lưới đối phương, đóng góp trong chiến thắng 4-1 của Mito Hollyhock.
    Công Phượng mới có 2 trận thi đấu ở J-League 2, tất cả đều vào sân từ ghế dự bị. Mito Hollyhock hiện đang có 20 điểm và xếp ở vị trí 17 trên bảng xếp hạng J-League 2 2016.

    V.K
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-lap-cu-dup-mito-hollyhock-thang-dam-4-0-a137266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan