+Aa-
    Zalo

    Công Phượng liên tiếp bị gạt khỏi danh sách thi đấu: Tương lai nào cho CP10 tại Incheon United?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trận tiếp theo gặp Gangwon FC, Công Phượng không được đăng ký vì bị chê bai không hoàn thành giáo án và chưa đủ sẵn sàng.

    Trong trận tiếp theo gặp Gangwon FC, Công Phượng không được đăng ký vì bị chê bai không hoàn thành giáo án và chưa đủ sẵn sàng.

    Thông tin này khiến người hâm mộ cầu thủ phố Núi không khỏi lo lắng vì đây đã là trận thứ 2 liên tiếp, Công Phượng vắng mặt trong danh sách thi đấu của Incheon United.

    Công Phượng đang phải đối mặt với tương lai ảm đạm tại Incheon United.

    Trong trận trước gặp Seongnam FC, Công  Phượng thậm chí còn không có suất trong băng ghế dự bị vì thầy chê, đồng đội "quay lưng". Vị tân thuyền trưởng Lim Jung Yong của Incheon United cho biết: “Tôi loại Công Phượng ra là đúng, không có gì oan ức cả. Cậu ấy không đạt được yêu cầu 100% về thể lực và phong độ. CP23 không trong tư thế sẵn sàng, giữa lúc Incheon United ở tình trạng cấp bách cần sự thay đổi.

    Đây không chỉ đơn thuần là quyết định của mình ông mà nó được đưa ra sau khi tham khảo ý kiến của các cầu thủ trong đội. Loại Công Phượng và để Incheon United đổi khác.

    Chúng tôi cần tạo ra chiến thuật ở phía trước, cần lấy lại khí thế trong phòng thay đồ và ai không đủ thể lực 100% sẽ phải ngồi ngoài. Incheon United sẽ chỉ chọn những cầu thủ nào sẵn sàng xung trận”.

    Trong bản đăng ký được Incheon United gửi cho ban tổ chức K-League ngày 5/5, cầu thủ người Việt Nam thậm chí không có tên trên băng ghế dự bị.

    Nói về việc Công Phượng không được thi đấu trong trận sắp tới gặp Gangwon FC, ông Lim Joong Yong thẳng thắn cho rằng Công Phượng "không hoàn thành 100% giáo án tập luyện và thực hành", đồng thời ngầm ám chỉ cầu thủ mang áo số 23 chưa đủ sẵn sàng và tinh thần thi đấu để giúp Incheon vượt qua khủng hoảng. Vì vậy, Công Phượng tiếp tục không được đăng ký thi đấu trận thứ 2 liên tiếp. 

    Những lời chia sẻ của tân HLV Incheon United khiến người hâm mộ không khỏi buồn lòng và lo lắng cho tương lai của Công Phượng.

    Sau 3 trận đấu, 1 ngồi dự bị hoàn toàn, 2 trận không có trong danh sách thi đấu, Công Phượng dường như đang bị biến thành "người thừa" tại Incheon United. 

    Được biết, Incheon United có cam kết Công Phượng được đảm bảo chơi 70% số trận nhưng với tình hình trước mắt, việc Công Phượng "bị lãng quên" là điều hoàn toàn có thể xảy ra giống như những gì Công Phượng đã trải qua khi thi đấu ở Nhật Bản. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-lien-tiep-bi-gat-khoi-danh-sach-thi-dau-tuong-lai-nao-cho-cp10-tai-incheon-united-a273923.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan