+Aa-
    Zalo

    Công Phượng "tịt ngòi", HAGL đánh tuột chiến thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chơi trên cơ so với đội chủ nhà và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng HAGL của Công Phượng vẫn bị chủ nhà Siam Navy cầm hòa 3-3.

    (ĐSPL) - Chơi trên cơ so với đội chủ nhà và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng HAGL của Công Phượng vẫn bị chủ nhà Siam Navy cầm hòa 3-3.
    Công Phượng và các đồng đội không thể có chiến thắng thứ 3.

    Trong trận đấu giao hữu thứ 3 tại Thái Lan, HLV Guillaume Graechen quyết định sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Đáng chú ý nhất là việc không tung tiền đạo Công Phượng, người lập cú đúp vào lưới Chonburi vào sân ngay từ đầu. Dù vậy HAGL vẫn nhập cuộc ấn tượng hơn đối thủ Siam Navy. Ép sân nhưng khi chưa thể cụ thể hóa ưu thế thành bàn thắng, đội bóng phố núi đã phải đón nhận bàn thua trước ở phút 13. Người ghi bàn đội chủ nhà là Chunsana.

    Những nỗ lực tìm bàn thắng gỡ hòa sau đó của HAGL cũng được đền đáp ở cuối hiệp 1 với pha lập công của Trung Hiếu. Ngay đầu hiệp 2, chiến lược gia người Pháp đã quyết định tung Công Phượng vào sân thay cho Darko. Thế nhưng chỉ ít phút sau đó HAGL lại tiếp tục bị Siam Navy tái lập khoảng cách dẫn bàn.

    Như bừng tỉnh, HAGL tràn lên tấn công mạnh mẽ. Trong các phút 70 và 82, Út Cường đã liêp tiếp "nổ súng" đưa đội bóng áo trắng vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-2. Những tưởng HAGL sẽ có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên đất Thái thì đến phút 85 đội khách đã để đội bóng tân binh của giải Thai League gỡ hòa 3-3. Như vậy Công Phượng và các đồng đội đã kết thúc chuyến du đấu Thái Lan với thành tích 3 trận bất bại.

    Đội hình xuất phát của HAGL: Minh Nhựt; Văn Thanh, Anh Tài, A Sân, Bùi Văn Long; Bùi Trần Vũ, Tuấn Anh, Minh Vương, Út Cường; Trung Hiếu, Darko.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-tit-ngoi-hagl-danh-tuot-chien-thang-a76370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan