+Aa-
    Zalo

    Công Vinh-Công Phượng: Cuộc đọ tài đáng đợi của V.League 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với bản hợp đồng 3 năm về B.Bình Dương và mức phí chuyển nhượng lên đến 8 tỉ đồng, Công Vinh là bản hợp đồng đắt nhất V.League 2015.

    (ĐSPL) - Với bản hợp đồng 3 năm về B.Bình Dương và mức phí chuyển nhượng lên đến 8 tỉ đồng, Công Vinh là bản hợp đồng đắt nhất V.League 2015.
    Sau những lần dẫn đầu về phí chuyển nhượng các mùa giải trước, tiền đạo Lê Công Vinh thêm một lần nữa làm được điều tương tự ở V.League mùa giải 2015. Với bản hợp đồng 3 năm về B.Bình Dương và mức phí chuyển nhượng lên đến 8 tỉ đồng, Công Vinh không có đối thủ về khoản đắt giá tại đấu trường số 1 Việt Nam. Thực tế với 4 bàn thắng ghi được tại AFF Cup 2014 cùng phong độ ổn định, chân sút người xứ Nghệ hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở đội bóng đất Thủ.
    Công Vinh đắt nhất tại V.League 2015.
    Đứng thứ hai và cũng là bất ngờ là thủ môn Trần Bửu Ngọc. Người gác đền 23 tuổi này vừa gia nhập tân binh V.League là XSKT Cần Thơ với hợp đồng 6,6 tỉ đồng. Đây cũng là mức phí chuyển nhượng kỷ lục nhất giành cho một thủ môn tại V.League mùa này.
    Đứng thứ 3 trong danh sách chuyển nhượng là việc Than Quảng Ninh gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Vũ Minh Tuấn. Trong mùa giải mà đội bóng chiêu mộ được hàng loạt cầu thủ chất lượng, giữ chân Vũ Minh Tuấn càng làm cho sức mạnh của họ trở nên đáng sợ hơn. Với bản hợp đồng 4,5 tỉ đồng về Than Quảng Ninh là bản hợp đồng đắt giá thứ 4 tại V.League 2015. Trước đó cầu thủ Việt kiều này đã phải đề bù cho QNK.Quảng Nam 500 triệu để ra đi.
    Cũng liên quan đến V.League. Trong mùa giải 2015 trừ B.Bình Dương và Hà Nội T&T được đặc cách đăng ký 3 ngoại binh để tham dự AFC Champions League, 12 đội bóng còn lại sẽ chỉ được đăng ký 2 ngoại binh theo quy định.
    Điều đó có nghĩa là các chân sút nội sẽ có nhiều đất diễn hơn. Những cuộc đọ tài giữa Công Vinh và các đồng nghiệp hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Tiền đạo từng có 100 bàn thắng tại giải đấu số 1 sẽ đối đầu người đàn em Công Phượng ở HAGL.
    Nếu Công Vinh đầy bản lĩnh và kinh nghiệp trận mạc thì Công Phượng có sức trẻ và khao khát. Công Vinh sẽ phải nỗ lực tìm chỗ đứng tại CLB mới Bình Dương, trong khi đó Công Phượng chính là trung tâm là niềm hy vọng lớn nhất nơi tuyến đầu của đội bóng phố núi. Với việc thể hiện pho độ tốt trong quá trình chuẩn bị, CP10 được dự báo sẽ không mất nhiều thời gian để tỏa sáng tại V.League mùa này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-cong-phuong-cuoc-do-tai-dang-doi-cua-vleague-2015-a77469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Trong đoạn video, các cổ động viên yêu mến CR 7 sẽ bất ngờ trước một anh chàng mặc áo Real Madrid, có in số áo và tên của siêu sao Cristiano Ronaldo, đi thuyết phục những người xung quanh, đặc biệt là các fans nữ rằng anh chính là "hàng thật" chứ không phải kẻ giả mạo.