+Aa-
    Zalo

    Cuộc gọi nhỡ - Nỗi ân hận muộn màng của người con “trót” quên mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì quá mải mê công việc, hẹn hò mà chàng trai quên mất rằng người đang mong ngóng mình hàng ngày là mẹ, để rồi đến khi mẹ ra đi mãi mãi chàng trai mới hối hận...

    (ĐSPL) – Vì quá mải mê công việc, hẹn hò mà chàng trai quên mất rằng người đang mong ngóng mình hàng ngày là mẹ, để rồi đến khi mẹ ra đi mãi mãi là lúc chàng trai nhận ra mình đã quá vô tâm.

    Trên các diễn đàn, mạng xã hội ngày hôm qua (19/1), nhiều người cùng nhau chia sẻ video “cuộc gọi nhỡ” nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Video: "Cuộc gọi nhỡ" về tình mẫu tử thiêng liêng gây xúc động

    Video dài hơn 7 phút là câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng khiến ai xem xong cũng phải xúc động rơi nước mắt.

    Trong phần đầu của câu chuyện là quãng thời gian thơ ấu yên bình của hai mẹ con. Lớn lên, chàng trai xa dần vòng tay của mẹ, không còn thời gian nói chuyện, những chuyến về thăm quê.

    Chàng trai cứ thế ngày qua ngày vùi đầu vào công việc và những mối quan hệ bạn bè mà quên đi người mẹ đang mòn mỏi mong ngóng mình ở quê nhà.

    Những cuộc gọi của mẹ đều bị chàng trai phớt lờ, cho đến một ngày cậu hay tin mẹ qua đời vì căn bệnh thiếu máu lâu năm… Một cảm giác hối hận bao trùm lên tâm trí của chàng trai. Nhưng tất cả đã muộn, mẹ của chàng trai này đã ra đi mãi mãi.

    Cuộc gọi nhỡ - Câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng gây xúc động trong những ngày qua.

    Clip chia sẻ đã chạm vào trái tim của cộng đồng mạng, khi có tới hơn 23 ngàn lượt xem, chia sẻ. Đặc biệt với lời tựa chia sẻ cùng video khiến người xem suy ngẫm: “Tôi có nhiều mơ ước, bạn cũng vậy. Hãy cố gắng thật nhiều để hiện thực hóa ước mơ. Hãy sống nhanh với thời cuộc, nhưng bước chậm với tâm hồn. Đừng bỏ quên việc quan tâm đến người thân của mình khi còn có thể, đừng để yêu thương đã trở thành quá muộn”.

    Facebooker Trung Dao chia sẻ: “Cảm động quá. Đi xa mới nhớ mẹ biết nhường nào”. Nickname Thu Trang cảm động: “Xúc động quá. Tôi đã khóc khi xem video này”.

    Nickname Do Binh Duong xúc động: “Kịch bản không phải ấn tượng, cốt chuyện không phải quá độc đáo... Nhưng bộ phim đã gây cho tôi nhiều cảm xúc, muốn về nhà, muốn ăn cơm với mẹ. Tết này hãy cố gắng ăn thêm một bữa cơm cùng bố mẹ nếu có thể mọi người nhé”.

    Hiện video này vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ tích cực, với ý nhắc nhở mọi người dù công việc có bận rộn đến đâu thì cũng hãy dành chút thời gian cho gia đình, cho những người thân yêu bên cạnh mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-goi-nho---noi-an-han-muon-mang-cua-nguoi-con-trot-quen-me-a80029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan