+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của Tần Ngưu Chính Uy sau lùm xùm tình ái với Ngô Diệc Phàm

    (ĐS&PL) - Hậu lùm xùm tình ái với Ngô Diệc Phàm, cuộc sống của Tần Ngưu Chính Uy gặp muôn vàn rắc rối khiến cô phải thay tên đổi họ để tránh thị phi.

    Ngày 5/7, Sina đưa tin, sau khi được sự đồng ý của cha mẹ, Tần Ngưu Chính Uy đã thông báo rằng cô sẽ thay đổi tên họ thành Tần Ngữ Lộc. Nữ diễn viên cho biết quyết định này nhằm xóa bỏ quá khứ gian nan và bắt đầu một cuộc sống mới yên bình.

    "Tôi không có lựa chọn khác, việc thay tên họ là cách tốt nhất để tôi có thể sống cuộc đời theo ý muốn của mình vào thời điểm hiện tại. Trước đây, cái tên Tần Ngưu Chính Uy đã bị dư luận gắn kết và gây áp lực, không còn đúng với ý nghĩa tốt đẹp ban đầu", nữ diễn viên chia sẻ.

    Việc xóa bỏ danh tính cũ được Tần Ngưu Chính Uy thực hiện sau khi kết hôn với nam diễn viên Khổng Ngữ Hạo. Cặp đôi tổ chức lễ cầu hôn và bí mật làm đám cưới ở đảo Bali (Indonesia). Hai nghệ sĩ trẻ bước vào cuộc sống hôn nhân sau chưa đầy một năm hẹn hò.

    cuoc song cua tan nguu chinh uy sau lum xum tinh ai voi ngo diec pham1
    Tần Ngưu Chính Uy đổi họ tên sau ngày cưới Khổng Ngữ Hạo.

    Trước đây, ngày 3/7, Tần Ngưu Chính Uy đã công bố đính hôn với người yêu Khổng Ngữ Hạo. Cụ thể, Tần Ngưu Chính Uy đăng ảnh của buổi lễ đính hôn và viết: "Em đồng ý, lễ đính hôn hạnh phúc, em yêu anh Khổng Ngữ Hạo". Khổng Ngữ Hạo đăng lại chia sẻ này của vợ và viết: "Anh yêu em, Tần Ngưu Chính Uy".

    Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, Tần Ngưu Chính Uy được đưa đến lễ đường cầu hôn trên chiếc ghế xích đu. Bạn trai đỡ cô khỏi ghế, sau đó cúi xuống quỳ gối, đưa nhẫn cầu hôn. Khung cảnh bữa tiệc trang hoàng với nhiều ảnh của hai người, hoa tươi và bóng bay sắc hồng. Trước những lời của bạn trai, Tần Ngưu Chính Uy khóc, gật đầu đồng ý.

    cuoc song cua tan nguu chinh uy sau lum xum tinh ai voi ngo diec pham2
    Tần Ngưu Chính Uy được bạn trai cầu hôn.

    Trước khi hẹn hò với Khổng Ngữ Hạo, Tần Ngưu Chính Uy đã có mối quan hệ với Ngô Diệc Phàm, tuy nhiên, cô hiếm khi công khai. Nữ nghệ sĩ đã trải qua những chỉ trích gay gắt khi được cho là lợi dụng tên tuổi Ngô Diệc Phàm để vào showbiz. Khi Ngô Diệc Phàm bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp nhiều cô gái trẻ, Tần Ngưu Chính Uy đã bị cư dân mạng tấn công dữ dội.

    Tần Ngưu Chính Uy cho biết cô đã bị chỉ trích hằng ngày, lên đến khoảng 200 lần. Một số người gửi tin nhắn yêu cầu mua dâm với số tiền 0,01 NDT. Một số khác đã gây áp lực lên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, yêu cầu đuổi Tần Ngưu Chính Uy ra khỏi trường với lí do thiếu đạo đức và không thích hợp với nghề nghiệp nghệ thuật. Ngay cả việc làm thủ tục nghỉ học cũng đã được một số người quá khích thay mặt cô thực hiện.

    Vào năm 2021, nữ diễn viên đã tuyên bố không muốn đề cập đến Ngô Diệc Phàm nữa.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-tan-nguu-chinh-uy-sau-lum-xum-tinh-ai-voi-ngo-diec-pham-a581856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan