+Aa-
    Zalo

    Cường Đô La âu yếm bụng bầu Đàm Thu Trang nhưng nhan sắc bà xã anh mới là điều được bàn tán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai chuyện sắp đón công chúa đầu lòng, cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc cực ngọt ngào.

    Sau khi Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai chuyện sắp đón công chúa đầu lòng, cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc cực ngọt ngào.

    Hôm qua 28/6, nhân ngày Gia đình Việt Nam, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh cực ngọt ngào bên cạnh vợ bầu Đàm Thu Trang. Trong ảnh, vị doanh nhân nổi tiếng như đang trò chuyện vô cùng vui vẻ với "công chúa nhỏ" trong bụng Đàm Thu Trang.

    Cường Đô La đăng ảnh ngọt ngào với Đàm Thu Trang trong ngày Gia đình Việt Nam.

    Có thể thấy vòng hai của Đàm Thu Trang nay đã lớn rõ. Đáng chú ý nhất là, dù bụng bầu to vượt mặt nhưng nhan sắc của bà xã Cường Đô La vẫn vô cùng tươi tắn và rạng rỡ, không hề có dấu hiệu mệt mỏi.

    Nhan sắc rạng rỡ của Đàm Thu Trang khi mang thai.

    Sau khi Đàm Thu Trang đăng ảnh xác nhận thông tin mang thai con đầu lòng với Cường Đô La, "ông bố" đại gia đã khoe luôn món đồ đầu tiên chuẩn bị cho em bé sắp chào đời. Món quà đặc biệt này là một chiếc nôi đẩy được đặt cạnh dàn siêu xe "khủng" khiến dân tình trầm trồ.

    Bên cạnh đó, đại gia phố núi cũng không quên nhân vật nhí được cưng chiều - Subeo. Cường Đô La cũng chia sẻ khoảnh khắc, Đàm Thu Trang dẫn bé Subeo ra bờ biển chơi. Trong ảnh, người đẹp Lạng Sơn dù đang bầu bí nhưng cũng vẫn quan tâm và chăm sóc tận tình con trai riêng của chồng. Hình ảnh ngọt ngào khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa.

    Hình ảnh Đàm Thu Trang chăm sóc cho Subeo.

    Được biết, vài ngày trước, vào sinh nhật 10 tuổi của Subeo, Đàm Thu Trang cũng tự tay chuẩn bị sinh nhật cho bé dù đang bụng bầu, đi lại bất tiện.

    Sau hơn 1 năm về chung nhà, cuộc sống hôn nhân viên mãn của Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

    Cường Đô La và Đàm Thu Trang bắt đầu hẹn hò từ năm 2017. Cặp đôi tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn - quê Đàm Thu Trang - vào ngày 20/1/2019 và kết hôn 7 tháng sau đó.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-au-yem-bung-bau-dam-thu-trang-nhung-nhan-sac-ba-xa-anh-moi-la-dieu-duoc-ban-tan-a329032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan