+Aa-
    Zalo

    Đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 của Tổng thống Mỹ Donald Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bác sĩ của Nhà Trắng thông báo, kết quả xét nghiệm ngày 14/3 cho thấy Tổng thống Donald Trump âm tính với SARS-CoV-2.

    Bác sĩ của Nhà Trắng thông báo, kết quả xét nghiệm ngày 14/3 cho thấy Tổng thống Donald Trump âm tính với SARS-CoV-2.

    Reuters dẫn vừa thông báo của bác sĩ Nhà Trắng Sean Conley ngày 14/3 cho biết Tổng thống Mỹ Donald Trump xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

    Tổng thống Mỹ Donald Trum ngày 14/3 thông báo ông đã được xét nghiệm virus SARS-CoV-2. Ảnh CNN

    "Đêm qua, sau một cuộc thảo luận sâu với tổng thống về Covid-19, ông đã quyết định tiến hành xét nghệm. Đến đêm nay, tôi đã nhận được xác nhận rằng xét nghiệm âm tính", ông Conley viết trong thông báo ngày 14/3.

    Bác sĩ Nhà Trắng cũng cho biết Tổng thống Trump không xuất hiện triệu chứng nào trong vòng 1 tuần kể từ lúc tiếp xúc với một vài người phía Brazil, vừa được xác nhận dương tính trong tuần này, dự tiệc tối ở Mar-a-Lago.

    Trước đó, trong họp báo sáng 14/3 ở Nhà Trắng, Tổng thống Trump nói ông đã đi xét nghiệm virus corona tối 13/3 nhưng chưa biết kết quả sẽ được công bố khi nào.

    Trong khi đó, Đại biện lâm thời của sứ quán Brazil tại Mỹ Nestor Forster đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 chỉ sau vài ngày dự bữa tiệc tối với Tổng thống Donald Trump. Ông Forster là vị khách thứ ba nhiễm vi rút này sau khi tới khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Florida và ăn tối cùng Tổng thống Trump.

    Nhà Trắng cho biết đã bắt đầu kiểm tra thân nhiệt của bất kỳ ai tiếp xúc gần với Tổng thống Donald Trump và Phó Tổng thống Mike Pence bao gồm cả các phóng viên tham dự họp báo.

    Cũng trong ngày 13/3, ông Trump đã quyết định ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia với dịch bệnh Covid-19. "Tám tuần tới sẽ là thời điểm trọng yếu", ông Trump nói.

    Vũ Đậu(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-co-ket-qua-xet-nghiem-covid-19-cua-tong-thong-my-donald-trump-a315381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan