+Aa-
    Zalo

    Đám cưới mùa mưa lũ: Nhà trai rẽ "biển" nước ngập đi đón dâu bằng xe cứu hộ, tiết lộ chi phí gây bất ngờ

    (ĐS&PL) - Mưa lớn kéo dài những ngày vừa qua khiến nhiều khu vực tại Thừa Thiên Huế bị ngập lụt nặng nề, gây thiệt hại về tài sản, đời sống bị ảnh hưởng. Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chú rể ở Huế dùng xe cứu hộ để rước dâu, vượt qua đoạn đường ngập nước khiến nhiều người hiếu kỳ.

    Theo Người đưa tin, nhân vật chính là chú rể Nguyễn Duy Khánh (ngụ tại phường Thủy Vân, TP. Huế) và cô dâu Nguyễn Thị Quỳnh Phương (ngụ tại phường Đúc, TP. Huế). 

    Được biết đám cưới của đôi uyên ương diễn ra vào ngày 16/11. Từ sớm ngày 15/11, nhà anh Khánh đã bắc rạp, dựng sân khấu, chuẩn bị sẵn bàn ghế, trang trí cho hôn lễ. Mọi thứ đã sẵn sàng, tuy nhiên đêm 15 anh bồn chồn, lo lắng khi thấy trời mưa to. Sáng hôm sau, nước dâng cao quá đầu gối, anh định hoãn lễ cưới nhưng gia đình không đồng ý vì đã xem "giờ lành". 

    dam cuoi mua mua lu nha trai re bien nuoc ngap di don dau bang xe cuu ho tiet lo chi phi gay bat ngo1
    Cô dâu chú rể rạng rỡ trong ngày vui dù điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi. Ảnh: Người đưa tin

    "Nước lũ dâng cao là chuyện bất ngờ, gia đình mình không lường trước được. Còn việc thuê xe cứu hộ là ý tưởng nhất thời của mình, vì trong lúc đó đường ngập sâu không có phương tiện khác để di chuyển đi rước dâu. Chi phí thuê xe hết 9 triệu", anh Khánh cho hay. 

    Chia sẻ trên báo Dân trí, anh Nguyễn Duy Khánh (chú rể) vẫn còn cảm giác hạnh phúc với đám cưới "có một không hai" của cuộc đời mình.

    Anh Khánh cho biết, khoảng 9h sáng 16/11, đường vào nhà anh Khánh đã ngập nước, anh cùng gia đình phải di chuyển bằng xe công nông ra khỏi vùng ngập, vào nhà cô dâu ở phường Đúc (TP Huế) để làm lễ.

    dam cuoi mua mua lu nha trai re bien nuoc ngap di don dau bang xe cuu ho tiet lo chi phi gay bat ngo2
    Khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày vui của dôi uyên ương. Ảnh: Người đưa tin

    Sau đó, cả đoàn đi ô tô từ nhà cô dâu về đến đoạn nhà hát lớn rồi liên hệ 2 xe cứu hộ đến rước họ hàng hai bên cùng cô dâu vào nhà trai ở xã Thủy Vân. Đoạn đường vào nhà bốn bể là nước nhưng cặp đôi vẫn giữ nụ cười trên môi.

    Rạp cưới của gia đình anh Khánh cũng ngập trong nước nên việc đãi khách anh buộc hoãn lại và chờ một ngày đẹp sẽ tổ chức tiệc mừng, mời người thân, bạn bè, hàng xóm đến chung vui.

    dam cuoi mua mua lu nha trai re bien nuoc ngap di don dau bang xe cuu ho tiet lo chi phi gay bat ngo3
    dam cuoi mua mua lu nha trai re bien nuoc ngap di don dau bang xe cuu ho tiet lo chi phi gay bat ngo4
    Rạp cưới của gia đình anh Khánh ngập trong biển nước. Ảnh: Người đưa tin

    “Dù có nhiều phát sinh nhưng đám cưới mùa lũ cũng rất vui và đầy trọn vẹn. Với tôi đây là điều ngọt ngào về tình yêu. Đám cưới của chúng tôi sẽ có kỷ niệm khó quên nhất trong đời, đây sẽ là câu chuyện thú vị sau này kể với con", anh Khánh chia sẻ.

    Anh Khánh cũng thổ lộ, hai vợ chồng quen nhau được 4 năm và yêu nhau 1 năm thì tiến đến hôn nhân. Sau này, khi có con, anh cũng có ý định sẽ đặt tên con theo kỷ niệm đặc biệt trong ngày cưới của hai vợ chồng.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-mua-mua-lu-nha-trai-re-bien-nuoc-ngap-di-don-dau-bang-xe-cuu-ho-tiet-lo-chi-phi-gay-bat-ngo-a600417.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan