+Aa-
    Zalo

    Dân mạng đau lòng trước vụ chìm phà ở Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vụ chìm phà ở Hàn Quốc đã trở thành tâm điểm mấy ngày qua. Không ít những lời chia buồn cũng như cầu nguyện được gửi tới gia đình các nạn nhân.

    (ĐSPL) – Vụ chìm phà ở Hàn Quốc đã trở thành tâm điểm mấy ngày qua. Không ít những lời chia buồn cũng như cầu nguyện được gửi tới gia đình các nạn nhân trong vụ chìm phà đau lòng này.

    Mới đây, hãng tin Boston trích dẫn lời giới chức Hàn Quốc cho biết theo báo cáo mới nhất, số người thiệt mạng trong vụ chìm phà đã tăng lên 25 người. Như vậy, trong số 459 người có mặt trên chiếc phà Sewol, 25 người đã thiệt mạng, 255 người mất tích và 179 người đã được giải cứu.

    Dân mạng đau lòng trước vụ Chìm phà ở Hàn Quốc

    Một người đàn ông đã khóc trong vụ chìm phà ở Hàn Quốc.

    Đã 2 ngày trôi qua kể từ khi chiếc phà Sewol chìm trên đường tới đảo Jeju - thiên đường du lịch của Hàn Quốc, thế nhưng số phận của những người gặp nạn vẫn chưa được xác định. Nhìn cảnh những ông bố bà mẹ đứng đợi con mòn mỏi khiến không ít người rơi nước mắt.

    Dân mạng đau lòng trước vụ Chìm phà ở Hàn Quốc
    Chìm phà ở Hàn Quốc và nỗi đau của những người thân.

    Những lớp học vắng bóng nhiều em học sinh - nạn nhân trong vụ chìm phà.

    Dân mạng đau lòng trước vụ Chìm phà ở Hàn Quốc
    Vẫn là lớp học đó sao vắng bóng những người thân thương?

    Ngoài kia những chiếc tàu cứu hộ vẫn liên tục làm nhiệm vụ nhưng cơ hội tìm kiếm được người sống sót dường như vô cùng mong manh. 

    Dân mạng đau lòng trước vụ Chìm phà ở Hàn Quốc
    Nỗi đau đớn tột cùng của người dân trước thông tin chìm phà ở Hàn Quốc.

    Nhiều dân mạng đã không giấu nổi niềm đau xót trước tai nạn tang thương này. Những lời cầu nguyện điều kỳ diệu sẽ đến với các nạn nhân chưa được tìm thấy tràn ngập khắp các trang mạng xã hội.

    Dân mạng đau lòng trước vụ Chìm phà ở Hàn Quốc
    Những giọt nước mắt rơi khi cầu nguyện cho người thân.

    Bạn Thành Nguyễn chia sẻ: “Nhìn cảnh người thân đứng đợi mòn mỏi mà thương quá. Mong cho các nạn nhân sẽ sớm được tìm thấy và về bên gia đình thương yêu của mình. Mong điều kỳ diệu sẽ đến”.

    Còn nick name Cẩm Tú chia sẻ: “Thương quá, trên tàu có biết bao em học sinh đang tuổi ăn tuổi lớn. Biết bao nhiêu hi vọng được gửi gắm cho ông trời, mong cho những nạn nhân còn lại sớm được tìm thấy”.

    Dân mạng đau lòng trước vụ Chìm phà ở Hàn Quốc
    Dân mạng chia sẻ niềm đau xót với những hành khách trên vụ chìm phà ở Hàn Quốc.

    Cùng với đó những lời cầu bình an được gửi đến những người gặp nạn “mong điều tốt đẹp sẽ đến”, “cầu cho những điều kỳ diệu”, “mong hai chữ bình an”, “thật nhiều đau thương quá, mong chúa phù hộ”,…

    Dân mạng đau lòng trước vụ Chìm phà ở Hàn Quốc

    Mong rằng, những lời cầu nguyện của người thân, cộng đồng mạng sé thành hiện thực, những điều kỳ diệu sẽ đến với những hành khách xấu số trên chuyến phà định mệnh hôm ấy.

    Theo báo chí đưa tin, con tàu gặp nạn vào khoảng 9 giờ sáng ngày 16/4 khi đang trên đường tới đảo Jeju, vùng đất được mệnh danh là Hawaii của Hàn Quốc. Hành khách Kim Sung-Mook kể với CNN rằng, lúc đó Kim đang ăn sáng thì cảm thấy con tàu dần dần bị nghiêng. Ai đó đã thông báo mọi người hãy ở nguyên vị trí. Sau đó, một tiếng nổ lớn xuất hiện.

    Đến nay, ít nhất 25 người chết và 300 người mất tích sau khi một con tàu chở 477 người đang trên đường từ thành phố Incheon đến đảo Jeju thì bị lật vào sáng ngày 16/4 với hàng trăm học sinh trung học trên tàu. Những người may mắn được giải cứu vẫn còn chưa hết kinh hoàng trước sự việc đã xảy ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-dau-long-truoc-vu-chim-pha-o-han-quoc-a29777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khủng khiếp giây phút chìm tàu Hàn Quốc

    Khủng khiếp giây phút chìm tàu Hàn Quốc

    (ĐSPL) – “Mực nước ngày càng dâng cao nên chúng tôi rất hoảng, trẻ con gào thét trong sợ hãi mong có người đến cứu”, một nạn nhân may mắn sống sót kể lại với CNN.