+Aa-
    Zalo

    Dàn "Người ấy là ai" giảm cân thành công, người giảm 30kg để ca hát, kẻ từ game thủ hóa soái ca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để có được ngoại hình xinh đẹp, cơ bắp cuồn cuộn như bây giờ, dàn "Người ấy là ai đều phải trải qua cả một quá trình tập luyện khắc khổ.

    Bên cạnh các nữ chính vô cùng xinh đẹp, những nam thần "cực phẩm" là nhân tố không thể thiếu trong sự thành công của "Người ấy là ai". Tuy nhiên, để có được thân hình mê hoặc, cơ bắp cuồn cuộn như bây giờ, họ đều phải trải qua cả một quá trình tập luyện khắc khổ.

    Chàng Việt Kiều Michael Trương giảm 23kg

    Michael Trương trong Người ấy là ai.

    Sau khi tập 3 "Người ấy là ai" lên sóng, nữ chính Thanh Khoa đã chọn đúng anh chàng Tiến Anh. Tuy nhiên, khán giả lại vô cùng tiếc nuối khi Michael Trương, chàng Việt kiều sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ cùng cách nói chuyện ấm áp nhưng không được nữ chính lựa chọn.

    Trên sóng truyền hình, khi được hỏi về lý do không lựa chọn chàng trai này, Hoa hậu Sinh viên thế giới 2019 chia sẻ: "Anh quá hoàn hảo để là một chàng trai độc thân".

    Tuy nhiên, ít ai biết được để có "sự hoàn hảo" như bây giờ Michael Trương từng khổ sở với thân hình nặng tới 103kg.

    Michael Trương (phải) khi còn nặng tới 103kg.

    Michael Trương chia sẻ anh đã phải trải qua một khóa luyện tập kết hợp với chế độ ăn nghiêm khắc trong một thời gian dài.

    "Mỗi ngày tôi đều cố gắng duy trì đến phòng tập. Do công việc gần đây khá bận nên tôi cũng cố gắng sắp xếp ít nhất 3 buổi 1 tuần đến phòng tập, tôi không quá khắt khe về vấn đề ăn uống. Cũng cố gắng bổ sung đầy đủ protein", Michael Trương tiết lộ.

    Nữ chính "Chọn em các anh sẽ không phải hối hận!" lột xác sau khi giảm 30kg

    Vì theo đuổi đam mê ca hát, Vân Anh đã nổ lực giảm tới 30kg để có được ngoại hình xinh đẹp như hiện tại.

    Nữ chính trong tập 5 "Người ấy là ai" là Vân Anh, đồng đội từng chung team Mỹ Tâm với Đức Phúc trong một cuộc thi âm nhạc.

    Trong phần chia sẻ giới thiệu về mình, Vân Anh còn khiến cả khán phòng ngỡ ngàng lẫn thán phục khi chia sẻ câu chuyện về nỗ lực giảm 30kg để theo đuổi đam mê ca hát.

    Lời chia sẻ của Vân Anh nhận được sự đồng cảm của Hương Giang i khi bản thân cũng từng lao đao vì chuyện giảm cân. Đặc biệt khi 5 chàng trai lần lượt lộ diện, Hương Giang còn thốt lên: "Chúc mừng em, nỗ lực giảm 30kg đã được chương trình bù đắp xứng đáng với 5 chàng trai trên đây"

    Thậm chí sau khi được tiếp thêm sự tự tin, Vân Anh bèn bày tỏ: "Nói chung là chọn em thì không phải hối hận đâu!"

    Cara Phương giảm 20kg trong vòng 4 tháng

    Cara Phương giảm 20kg trong vòng 4 tháng để sở hữu thân hình quyến rũ.

    Cara Phương từng được khán giả biết đến khi đảm nhận vai nữ chính trong MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP. Sau đó, cô gái sinh năm 1995 phát triển sự nghiệp ca hát nhưng chưa gạt hái được nhiều thành tựu nổi bật.

    Tuy nhiên mới đây, sau khi tham gia Người ấy là ai tập 5, giọng ca 25 tuổi thu hút sự chú ý với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối, gợi cảm.


    Sau khi nhận được sự quan tâm nhiều từ cộng đồng mạng, Cara đã có những chia sẻ về bí quyết đạt được vóc dáng gợi cảm như bây giờ.

    "Bí quyết giảm cân của tôi đơn giản lắm, chỉ cần tìm được chế độ ăn phù hợp với cơ thể, kết hợp lối sinh hoạt khoa học. Ngoài ra, tôi thường tự tập tại nhà cùng thảm và tạ cầm tay. “Cứ kiên trì, tập luyện liên tục trong suốt 4 tháng, tôi giảm được 20 kg lúc nào không hay”, Cara cho biết.

    Noway, từ chàng game thủ mũm mĩm đến nam thần showbiz

    Noway khi còn thi đấu chuyên nghiệp.

    Noway tên thật Nguyễn Vũ Long, sinh năm 1997 từng được mệnh danh là "xạ thủ hàng đầu Việt Nam". Bằng vẻ ngoài ưa nhìn pha chút dễ thương, anh chàng đã chinh phục được nữ chính Cara Phương trong "Người là ai" tập 5.

    Những ai quan tâm đến lĩnh vực thể thao điện tử đều biết, lúc còn là game thủ chuyên nghiệp, Noway sở hữu thân hình mũm mĩm cùng gương mặt tròn trịa. Sau khi nói lời chia tay đấu trường game thể thao, 9X quyết định giảm cân, dành thời gian đến phòng gym tập luyện.

    Noway hiện tại không kém cạch các nam thần showbiz.

    Không chỉ được khen ngợi về ngoại hình, sau chương trình Cara Phương và Noway đang có một bước tiến triển mới trong mối quan hệ. Còn đối với anh chàng Việt kiều Michael Trương sau khi xin lỗi vì những ồn ào không hay cũng bắt đầu tìm hiểu một cô gái mới.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-nguoi-ay-la-ai-giam-can-thanh-cong-nguoi-giam-30kg-de-ca-hat-ke-tu-game-thu-hoa-soai-ca-a328787.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan