+Aa-
    Zalo

    Dàn sao huyền thoại MU nói gì sau khi Ronaldo bị phạt?

    (ĐS&PL) - Bỏ về sớm trong trận đấu với Tottenham, Ronaldo bị gạt khỏi đội hình trong chuyến làm khách trên sân Chelsea và không được tập cùng đội 1 MU.

    Cristiano Ronaldo vừa trải qua tuần lễ đáng quên nhất trong sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp của mình. Chân sút 37 tuổi đã từ chối yêu cầu vào sân thay người trong trận MU thắng Tottenham 2-0.

    Không chỉ không đáp lại yêu cầu của HLV Erik ten Hag, Ronaldo còn đi thẳng vào đường hầm trong lúc trận đấu vẫn đang diễn ra.

    Trước những hành động này, HLV Erik ten Hag và BLĐ MU quyết định nặng tay với Ronaldo khi gạt cầu thủ người Bồ Đào Nha khỏi đội hình trong chuyến làm khách trên sân Chelsea. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng không được tập cùng đội 1 MU mà phải tập với đội trẻ.

    dan sao huyen thoai mu noi gi sau khi ronaldo bi phat
    HLV Erik ten Hag và BLĐ MU quyết định nặng tay với Ronaldo sau những hành động của nam cầu thủ trong trận đấu với Tottenham.

    Chia sẻ trên Sky Sports hôm 24/10, Roy Keane cho hay: "Tôi cố gắng đứng trên quan điểm của cầu thủ, Ronaldo dĩ nhiên phải chịu đựng quá nhiều. Cậu ấy mất bình tĩnh và tôi cho rằng sự ấm ức âm ỉ trong Ronaldo từ vài tuần trước”.

    “Tôi vẫn muốn bênh vực Ronaldo, tuy nhiên cậu ấy phải nhận lấy hình phạt. Liệu có cách nào để Ronaldo quay lại đội hình MU không à? Tôi không chắc về điều đó"”, cựu danh thủ MU nói thêm. Được biết, Roy Keane từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ Ronaldo mỗi khi tiền đạo 37 tuổi này bị chỉ trích.

    Cựu danh thủ Gary Neville cũng đổi thái độ khi nói về vai trò của Ronaldo trong đội hình MU. "Đội sẽ tốt hơn khi không có Ronaldo. Erik ten Hag cũng biết điều này. Điều duy nhất Ronaldo cần làm lúc này là gặp ban lãnh đạo để kết thúc mọi chuyện", anh nhận định.

    Trong khi đó, Jaap Stam, cựu trung vệ từng khoác áo MU, bày tỏ quan điểm: "Lúc này, MU ghi nhiều bàn và giành nhiều điểm hơn khi không có Ronaldo, đó là sự thật. Cậu ấy nên học cách chấp điều này hoặc quyết tâm ra đi. Ronaldo đang ở những năm cuối sự nghiệp và không thể chấp nhận cảnh ngồi dự bị".

    Trong một diễn biến liên quan, ngày 24/10, The Athletic tiết lộ Ronaldo chấp nhận giảm thu nhập đang nhận ở MU để mau chóng tìm bến đỗ mới trong tháng 1/2023. CR7 đang hưởng 385.000 bảng mỗi tuần ở đội chủ sân Old Trafford và đây là rào cản khiến không nhiều đội bóng muốn chiêu mộ anh.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên chân sút này chấp nhận giảm lương để rời MU. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, CR7 cũng ngỏ ý giảm đi mức thu nhập của mình để thuận lợi cho việc đàm phán với CLB mới. Ronaldo muốn được tiếp tục chơi bóng ở đấu trường Champions League nhưng không có CLB ngỏ ý với anh.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-huyen-thoai-mu-noi-gi-sau-khi-ronaldo-bi-phat-a555248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan