+Aa-
    Zalo

    Dân tình háo hức khi "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" chính thức về Việt Nam

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi thông tin về phiên bản Việt của chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" được tiết lộ, cộng đồng mạng đã nhanh chóng bắt đầu dự đoán về dàn người đẹp sẽ tham gia trong chương trình này.

    Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (Sisters who make waves) là chương trình giải trí Trung Quốc hiện đang có sức hút rất lớn đối với khán giả Việt Nam. Theo dự kiến, chương trình sẽ chính thức có phiên bản Việt và phát sóng vào tháng 10 trong khung giờ vàng trên kênh VTV3 với tên gọi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

    Chương trình truyền hình thực tế Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4 đang được phát sóng tại Trung Quốc đã thu hút sự quan tâm đáng kể từ phía khán giả. Chương trình này tập trung mời các nghệ sĩ nữ từ 30 tuổi trở lên, đã có danh tiếng trong lĩnh vực giải trí như âm nhạc, điện ảnh, người mẫu, diễn viên, doanh nhân... Những nghệ sĩ này dám đối mặt với thách thức và vượt qua những giới hạn cá nhân để tái khám phá và chinh phục sân khấu âm nhạc hoành tráng và quy mô.

    Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng ra mắt vào năm 2020 và đã có đến mùa 4, chương trình đã tạo được tiếng vang lớn không chỉ tại Trung Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác. Bên cạnh đó, show truyền hình còn nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Giải thưởng Show truyền hình trực tuyến hay nhất tại Trung Quốc.

    dan tinh hao huc khi 22ty ty dap gio re song22 chinh thuc ve viet nam21

    'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' chính thức có mặt ở Việt Nam.

    Trong Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4, chương trình đã mời Chi Pu, đại diện cho nghệ sĩ Việt Nam tham gia. Sau những tập phát sóng đầu tiên, ca sĩ sinh năm 1993 đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả trong nước và quốc tế.

    Trước thông tin Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sẽ có phiên bản Việt, đại diện nhà sản xuất, ông Đào Phúc Trí cho biết: "Chúng tôi rất tự hào khi được Mango TV lựa chọn là đối tác đầu tiên mang phiên bản này ra thị trường quốc tế. Với kinh nghiệm sản xuất các chương trình như Street dance Vietnam, Thử thách trốn thoát… chúng tôi tự tin sẽ tạo nên một chương trình thực tế gây tiếng vang lớn trong năm 2023 trên thị trường giải trí Việt".

    dan tinh hao huc khi 22ty ty dap gio re song22 chinh thuc ve viet nam1
    'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' mùa 4 nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng Trung Quốc và Việt Nam.

    Ngay khi thông tin về phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng được công bố đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng Việt Nam. Khán giả Việt tò mò và đưa ra nhiều dự đoán về danh tính của 30 nghệ sĩ nữ sẽ tham gia vào chương trình, tương tự như phiên bản Trung Quốc.

    Có nhiều cái tên như Bích Phương, Tóc Tiên, Hari Won, Lương Bích Hữu... đã được nhắc đến nhưng chưa có thông tin chính thức về dàn nghệ sĩ tham gia. Dù chưa lên sóng, nhưng với sự hấp dẫn và sự tham gia của nhiều ngôi sao, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được dự đoán sẽ trở thành chương trình thực tế được mong chờ nhất ở Việt Nam trong năm nay.

    Hiện tại, Ban Tổ chức vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về dàn nghệ sĩ chính. Đối với hình thức thi, trong mỗi đêm diễn, các nghệ sĩ sẽ thành lập nhóm nhạc gồm 3, 5 hoặc 7 thành viên để thể hiện các màn trình diễn âm nhạc và vũ đạo. Khán giả sẽ có cơ hội bình chọn trực tiếp và công khai để xác định nhóm nhạc an toàn đi tiếp vào vòng sau. Các nhóm có số phiếu bầu thấp nhất sẽ đối mặt với nguy cơ tạm rời khỏi chương trình.

    Sau 5 đêm diễn và đêm gala, chương trình sẽ tìm ra 7 "chị đẹp" xuất sắc nhất dựa trên sự bình chọn của khán giả. Các nghệ sĩ này sẽ giành chiến thắng và được công bố sau cuộc thi.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-hao-huc-khi-ty-ty-dap-gio-re-song-chinh-thuc-ve-viet-nam-a578244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan