+Aa-
    Zalo

    Đang dẫn chương trình thời sự, nam MC bất ngờ bị chảy máu mũi và màn xử lý xuất sắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đa số cộng đồng mạng đều không khỏi thán phục trước vẻ bình tĩnh cùng tác phong cực chuyên nghiệp của nam MC này.

    Mới đây, sự cố của một người dẫn chương trình khi lên sóng bản tin thời sự đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 11/7 vừa qua tại Đài phát thanh - truyền hình Tô Châu (Giang Tô, Trung Quốc). Khi bản tin đêm của đài Tô Châu đang được truyền hình trực tiếp thì nam MC đột ngột bị chảy máu mũi.

    nam mc chay mau mui 1

    Tuy nhiên, thay vì sợ hãi hay lo lắng, nam MC thời sự vẫn giữ sự bình tĩnh trước ống kính. Mặc cho vệt máu dài ở mũi kéo xuống cằm, anh tiếp tục đọc đoạn bản tin tiếp theo cho đến khi kết thúc. Tác phong chuyên nghiệp của nam MC đã nhận được vô số lời khen ngợi từ dư luận. Bên cạnh đó, nhiều người còn nhắc nhở anh nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn.

    nam mc chay mau mui 2

    Được biết, tin tức đêm của đài Tô Châu có thời lượng 40 phút, là một trong những chương trình có tỷ lệ người xem cao nhất của kênh truyền hình này. Chương trình không chỉ chuyển tải tâm tư, ý kiến của người dân mà còn giải đáp các chính sách, đường lối, hướng đến các thông tin chân, thiện, mỹ trong cuộc sống đời thường. Đây được xem là cầu nối giữa công chúng với cơ quan chức năng ở Trung Quốc.

    Trước đó vào năm 2018, một BV thể thao Hàn Quốc cũng từng gặp sự cố chảy máu mũi khi đang dẫn chương trình trực tiếp. Được biết, người dẫn chương trình Jo Hyun-il bị chảy máu mũi khi đang dẫn bản tin về giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) trên kênh SpoTV.

    Thay vì rời màn hình để điều trị, Jo vẫn tiếp tục công việc của mình dù máu chảy xuống môi và cằm anh. Bạn dẫn của Jo đã hai lần quay sang nhìn anh với vẻ lo lắng. Sau khi bản tin kết thúc, MC Jo mới rời trường quay điều trị. Nam đã nhận được những lời ca ngợi về sự cống hiến cho công việc.

    Đáng chú ý, sự việc đã khiến kênh SpoTV bị yêu cầu kiểm tra thời lượng làm việc của nhân viên sau khi người dùng mạng lo lắng rằng chính khối lượng công việc khổng lồ mới khiến nam MC bị chảy máu cam.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-dan-chuong-trinh-thoi-su-nam-mc-bat-ngo-bi-chay-mau-mui-va-man-xu-ly-xuat-sac-a544383.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan