+Aa-
    Zalo

    Đắng lòng chàng trai bắt gặp người yêu ngoại tình với bạn thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Clip chàng trai lao vào phòng ngủ bắt gặp người yêu đang ngoại tình với anh bạn thân đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

    (ĐSPL)- Clip chàng trai lao vào phòng ngủ bắt gặp người yêu đang ngoại tình với anh bạn thân đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Nhiều người lên tiếng bênh vực chàng trai trách đôi nam nữ bạc tình bạc nghĩa.

    Clip dài hơn 1 phút đã ghi lại chân thực cuộc tình ngang trái của đôi bạn trẻ. Chàng trai bày tỏ sự thất vọng tràn trề với người bạn thân, trách cho người yêu không giữ trọn tình yêu.

    Xem clip Chàng trai đau lòng phát hiện người yêu ngoại tình cùng bạn thân:

    Trước lời trách móc mắng chửi của chàng trai, anh bạn thân chỉ biết ấp úng nói lời bào chữa “thì bất ngờ quá tao đâu thể”, “tao còn biết nói gì hơn”,…Còn chàng trai bị phản bội liên tiếp đặt câu hỏi “mày nói thế nào với bạn mày bây giờ”, “tao tưởng mày chỉ nói chơi thôi”, “chúng mày đã sống chung với nhau chưa”.

    Đắng lòng chàng trai bắt gặp người yêu ngoại tình với bạn thân

    Hình ảnh chàng trai khi phát hiện ra người yêu ngoại tình (cắt từ clip)

    Có lẽ điều khiến dân mạng phẫn nộ nhất là thái độ của cô gái, trong khi người yêu bất ngờ, chua chát cô vẫn thản nhiên ngồi bấm điện thoại như không có chuyện gì, rồi khi người yêu hỏi “sống với nhau hai năm sao em nỡ…” cô gái nhanh chóng đáp lại với sự dửng dưng “đâu có bằng anh”, “ai như anh”, “ai nói gì về anh”,..

    Đắng lòng chàng trai bắt gặp người yêu ngoại tình với bạn thân
    Bị bắt gặp phản bội cô gái vẫn giữ thái độ dửng dưng như chưa có gì.

    Nick name Hoàng Yến lên tiếng: “Thật là khó hiểu, nhưng khen cho anh chàng thấy người yêu ngoại tình mà không đánh chửi. Hơn nữa theo mình nhìn nhận cô gái với chàng trai có 2 năm yêu nhau, mà cô gái đi làm thế với anh bạn thân chứng tỏ cô gái sai”.

    Còn bạn Minh Châu chia sẻ: “Khổ thân anh chàng vớ phải cô người yêu đa tình, đa tình còn ghê gớm. Nhìn cái cách cô ta nói chuyện với người yêu xem, cô ta quá khinh thường người yêu 2 năm chung sống mặn nồng”.

    Không ít dân mạng lên tiếng trách móc cô gái và anh bạn thân cướp người yêu “đúng là đôi gian phu dâm phụ”, “hai kẻ bạc nghĩa tình”, “khổ thân anh bạn tin tưởng”,…

    Cũng không ít lời khen chàng trai nghĩa khí, biết kìm nóng giận trước cảnh đau lòng nhưng anh chàng không có hành vi bạo lực nào, anh chàng có to tiếng nhưng những lời nói thắc mắc của anh chàng đều nhận được sự tán thưởng nhiệt tình của dân mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-long-chang-trai-bat-gap-nguoi-yeu-ngoai-tinh-voi-ban-than-a28904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan