+Aa-
    Zalo

    Đang nghịch nước dưới trời mưa ngập, hai thanh niên "hú hồn hú vía" vì "thần sấm" giáng thế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng không khỏi bật cười nghiêng ngả trước tình huống "trớ trêu" mà các nhân vật gặp phải.

    Mới đậy, đoạn clip ghi lại tình huống "dở khóc dở cười" của hai nam thanh niên đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Được biết, sự việc xảy ra tại tỉnh Surat Thani, Thái Lan.

    hai-thanh-nien-hu-hon-bo-chay-vi-sam-set-giang-xuong.mp4

    Theo đó, trong một buổi tối trời mưa ngập, hai nam thanh niên đã cùng nhau nô đùa như được "tìm lại tuổi thơ". Một chàng trai ngồi trên chậu, người còn lại dùng hết sức đẩy để chiếc chậu lướt trên mặt nước. Chứng kiến cảnh tượng vui nhộn, người phụ nữ đứng trong nhà cũng nhanh chóng lấy điện thoại để lưu lại khoảnh này.

    Tuy nhiên, niềm vui lại chẳng kéo dài bao lâu. Một tiếng nổ lớn kèm theo tia sét sáng chói đánh xuống ngay gần khu vực 3 người họ khiến tất cả được một phen "hú hồn hú vía". Cô gái vội chạy vào bên trong, còn hai nam thanh niên cũng vội tìm chỗ trú để bảo toàn tính mạng. Đáng chú ý, dù vô cùng hoảng sợ nhưng một chàng thanh niên vẫn không quên kéo theo chiếc chậu cùng đi trốn.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, thu về hàng nghìn lượt "thả tim" cùng bình luận của cư dân mạng. Đa số đều không khỏi bật cười trước tình cảnh "éo le" của 3 nhân vật. Nhiều người còn bày tỏ sự thích thú, dành lời khen cho ý thức "bảo vệ của cải" của thanh niên mặc áo đen.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Đúng là 'thần giữ của" mà, dù 'thần sấm' có ghé qua cũng kệ, nhất quyết không chịu bỏ chạy một mình, phải bảo vệ chiếc chậu nguyên vẹn";

    "Xem đoạn clip mà không nhịn được cười, thế là toang luôn khỏi tìm về tuổi thơ. Chắc sau lần này thấy mưa là sợ đến già luôn";

    "Cười đau hết cả ruột, này thì hãy để tôi đắm chìm vào cơn mưa thanh xuân. Cơ mà tinh thần giữ của rất đáng khen nhé".

    "Càng xem càng thấy dở khóc dở cười, hồi bé mình cũng thích chơi trò ngồi chậu nước lắm, mà thấy cảnh này chắc cũng không dám trở về tuổi thơ rồi".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-nghich-nuoc-duoi-troi-mua-ngap-hai-thanh-nien-hu-hon-hu-via-vi-than-sam-giang-the-a542307.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan