+Aa-
    Zalo

    Đang “quẩy sung” trong tiệc sinh nhật, cô gái bất ngờ gặp tai nạn kinh hoàng, cảnh hiện trường gây ám ảnh

    (ĐS&PL) - Cô gái cùng nhóm bạn đang hát hò vu vẻ, chẳng ngờ tai nạn ập đến khiến ai nấy sợ điếng người.

    Theo thông tin từ The Sun, vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Barranquilla, Atlantico (Colombia) vào tối hôm 24/7 vừa qua. Nạn nhân là một cô gái giấu tên.

    Từ đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy một người đàn ông vừa hát vừa cầm điện thoại di động quay phim. Trong khi đó, nạn nhân và nhóm bạn bên cạnh cũng đang vui vẻ nhún nhảy và hát hò say sưa.

    Trong lúc đang hào hứng nhảy theo điệu nhạc, cô gái bất ngờ bị mất thăng bằng, ngã ngửa khỏi cửa sổ không có chắn song và rơi xuống đất. Được biết, căn hộ nơi tổ chức tiệc sinh nhật nằm ở tầng 2.

    dang quay sung trong tiec sinh nhat co gai bat ngo gap tai nan kinh hoang canh hien truong gay am anh
    Trong lúc say sưa hát hò cùng đám bạn, cô gái (mũ trắng) bất ngờ ngã từ cửa số tầng 2 xuống đất.

    Người đàn ông đang cầm điện thoại quay phim phát hiện ra vụ tai nạn đầu tiên. Anh ngay lập tức dừng hát, lao nhanh đến cửa sổ để xem xét tình hình. Mọi người xung quanh biết chuyện cũng không khỏi hốt hoảng, Đoạn video cho thấy cô gái nằm bất động trên mặt đất sau tai nạn bất ngờ.

    Nhóm bạn sau đó đã nhanh chóng chạy xuống dưới và đưa cô gái tới bệnh viện cấp cứu. Truyền thông địa phương cho biết, cô gái bị gãy xương, chấn thương ở đầu nhưng rất may không nguy hiểm tới tính mạng, dự kiến sẽ sớm bình phục.

    Theo lời kể của những người tham gia tiệc sinh nhật, họ đã cảnh báo cô gái nên cẩn thận khi đứng bên cửa sổ. Tuy nhiên, cô gái dường như đã phớt lờ lời cảnh báo của nhóm bạn, dẫn tới tai nạn kinh hoàng.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-quay-sung-trong-tiec-sinh-nhat-co-gai-bat-ngo-gap-tai-nan-kinh-hoang-canh-hien-truong-gay-am-anh-a508525.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan