+Aa-
    Zalo

    Đang say giấc nồng, cả gia đình giật bắn mình vì vật lạ “hạ cánh” xuyên thủng mái nhà

    (ĐS&PL) - Biết về vụ việc, nhiều người không khỏi hoảng hồn và thầm cảm thấy may mắn thay cho gia chủ vì thoát chết trong gang tấc.

    Theo Global News, sự việc hy hữu xảy ra vào khoảng 2h ngày 23/5 vừa qua tại Eureka, Missouri (Mỹ). Tờ St. Louis Post Dispatch cho biết thời điểm đó, một chiếc ô tô Chevrolet Malibu màu trắng đang chạy trên đường cao tốc thì bất ngờ đâm sầm vào một cái cây, lăn xuống bờ kè, sau đó đâm xuyên qua hàng rào sắt rồi bay lên không trung va “hạ cánh” trúng mái của một ngôi nhà nằm bên dưới.

    Chiếc xe đâm thủng phần mái của phòng ngủ chính và dừng lại với phần đầu xe nằm ở phòng tắm tại tầng 1. Theo nhà chức trách, gia đình chủ nhà đang nằm ngủ cách nơi chiếc xe rơi xuống khoảng 3m, rất may không có ai bị thương.

    dang say giac nong ca gia dinh giat ban minh vi vat la ha canh xuyen thung mai nha
    Chiếc xe đâm thẳng vào mái nhà của một gia đình.

    Mọi người trong nhà bị tiếng động lớn đánh thức, sau khi phát hiện ra sự việc liền nhanh chóng tìm cách dập ngọn lửa bùng lên vì vụ va chạm. Mãi tới khi nghe thấy tiếng lạo xạo, gia đình chủ nhà mới biết có người trong xe và lên tiếng hỏi thăm.

    Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua quá trình điều tra, cảnh sát cho hay hai thiếu niên trên xe đã tham gia một bữa tiệc tốt nghiệp trong khu phố, trên đường trở về thì gây ra vụ tai nạn. Hai người đều không bị thương và đều có thể tự thoát ra khỏi chiếc ô tô.

    Chia sẻ với Fox 2 Now, Phó giám đốc sở cứu hỏa William Stamberger nhận định: “Họ quả thực đã rất may mắn. Vụ tai nạn vốn có nguy cơ gây ra một thảm họa lớn”.

    Hiện, thông tin về nguyên nhân khiến chiếc xe mất lái vẫn chưa được tiết lộ. Về phía gia đình chủ nhà, họ cảm thấy biết ơn khi không ai bị thương, dự định sẽ để các công ty bảo hiểm sắp xếp sửa chữa thiệt hại của ngôi nhà.

    Đinh Kim (Theo Global News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-say-giac-nong-ca-gia-dinh-giat-ban-minh-vi-vat-la-ha-canh-xuyen-thung-mai-nha-a501992.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan