+Aa-
    Zalo

    "Đánh dấu chủ quyền" từ năm lên 3, cặp đôi "thanh mai trúc mã" nên duyên vợ chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những tưởng cặp đôi “thanh mai trúc mã” chỉ có trong phim ảnh nhưng không, nó vẫn tồn tại ngoài đời.

    Những tưởng cặp đôi “thanh mai trúc mã” chỉ có trong phim ảnh nhưng không, chuyện tình này vẫn tồn tại ngoài đời.

    Đào Nguyễn Đoan Duyên (27 tuổi, hiện là vũ công chuyên nghiệp) và chú rể Nguyễn Gia Hưng (bằng tuổi cô dâu, nhà sản xuất âm nhạc) đều sinh ra và lớn lên ở Quy Nhơn (Bình Định), hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Tấm hình “thơm” lên má cô dâu vào 23 năm trước được chụp vào dịp sinh nhật khi Nguyễn Gia Hưng 3 tuổi.

    Hồi nhỏ, Đoan Duyên không dành nhiều sự chú ý cho Gia Hưng, chỉ đơn thuần coi là bạn. Lần đầu tiên Hưng gây ấn tượng và nhận được thiện cảm của Duyên là vào dịp Tết Nguyên đán khi học lớp 8. Lúc đến nhà chúc Tết, Hưng đàn piano tặng gia đình Duyên một bản nhạc.

    Năm lớp 9, Hưng lấy can đảm tỏ tình nhưng chỉ nhận lại cái ngoảnh mặt bỏ chạy của đối phương. Đến năm lớp 10, Hưng chuyển ra Huế để theo học về âm nhạc, còn Duyên vẫn ở Quy Nhơn, đến năm 2015 thì vào TP.HCM để theo đuổi ước mơ làm vũ công chuyên nghiệp. Thời gian này, hai người cũng mất liên lạc với nhau.

    Không quên được cô bạn thanh mai trúc mã, Hưng liên tục tìm kiếm thông tin về Duyên. Năm 2017, Gia Hưng Nam tiến theo đuổi hoạt động nghệ thuật. Tình cờ tham gia một chương trình, cả hai đã gặp lại nhau và anh rất vui bởi sau nhiều năm đã tìm lại được người con gái mà mình từng theo đuổi.

    Chuyện tình của Gia Hưng và Đoan Duyên kéo dài 2 năm rưỡi thì đám cưới. Để thêm phần ý nghĩa, chú rể đã sáng tác và làm hẳn MV cho 2 bài hát về chuyện tình này. Thời gian tới, cả hai có nhiều dự định và kế hoạch cho tương lai khi tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc và xây dựng tổ ấm.

    Dân mạng rất hứng thú trước mối “lương duyên tiền định” của Đào Nguyễn Đoan Duyên và Nguyễn Gia Hưng. Ai cũng ngưỡng mộ và dành lời chúc phúc cho cặp đôi "thanh mai trúc mã".

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-dau-chu-quyen-tu-nam-len-3-cap-doi-thanh-mai-truc-ma-nen-duyen-vo-chong-a351764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan