+Aa-
    Zalo

    Danh sách thiết bị của Apple được lên đời iOS 11

    • DSPL

    (ĐS&PL) - iOS 11 ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt nhất trong số đó chính là thanh Control Center mới, cho phép bạn tắt mở 3G/4G ngay trên thanh công cụ này.

    iOS 11 ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt nhất trong số đó chính là thanh Control Center mới, cho phép bạn tắt mở 3G/4G ngay trên thanh công cụ này.

    Theo trang công nghệ Thế giới di động và các trang công nghệ nước ngoài, đêmqua (5/6), iOS 11 đã chính thức trình làng với nhiều điều mới mẻ. Chắc chắn bạn đang rất mong đợi thiết bị của mình sẽ được lên đời phiên bản iOS mới này, dưới đây là danh sách.

    iOS 11 ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt nhất trong số đó chính là thanh Control Center mới, cho phép bạn tắt mở 3G/4G ngay trên thanh công cụ này. Ngoài ra, camera cũng hỗ trợ định dạng hình ảnh mới giúp chất lượng được nâng lên, giảm kích thước lưu trữ.

    Live Photos được bổ sung thêm hiệu ứng lặp, tua ngược, phơi sáng giúp tạo ra những tấm ảnh động trông hấp dẫn và mới mẻ hơn. Chức năng tìm hiểu nhanh các tính năng của ứng dụng trên App Store giúp người dùng học cách sử dụng một cách đơn giản nhất.

    Và cuối cùng là tính năng đồng bộ tin nhắn trên lên toàn bộ hệ sinh thái, tức là nếu bạn vô tình xóa tin nhắn trên một thiết bị nào đó thì nó vẫn còn 1 bản lưu trữ trên iCloud. Và bạn cũng có thể tiếp tục nhắn tin trên bất kỳ thiết bị nào đó trong hệ sinh thái của Apple.

    Dưới đây là danh sách sách những thiết bị sẽ được cập nhật iOS 11:

    Trước đó, tại sự kiện WWDC 2017, Apple chính thức giới thiệu phiên bản iOS 11 với nhiều thay đổi lớn về trải nghiệm người dùng cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn khác. Thế hệ iPhone mới cũng sẽ được lộ diện cùng iOS 11 vào tháng 9 năm nay.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-thiet-bi-cua-apple-duoc-len-doi-ios-11-a192419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan