+Aa-
    Zalo

    Đạp xe từ Hải Dương lên Hà Nội thăm dì rồi bị lạc, bé gái 13 tuổi được tài xế taxi đưa về nhà trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bé gái 13 tuổi đạp xe từ Hải Dương lên nhà dì ruột ở Hà Nội nhưng không may bị lạc. Cháu bé được một tài xế taxi giúp đỡ, đưa về nhà.

    Một bé gái 13 tuổi đạp xe từ Hải Dương lên nhà dì ruột ở Hà Nội nhưng không may bị lạc. Cháu bé được một tài xế taxi giúp đỡ, đưa về nhà.

    Nội dung vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội

    Tối ngày 12/4, trao đổi trên báo chí, anh Nguyễn Ngọc Tuấn Vũ (SN 1993, ở Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết, khuya ngày 10/4, anh chạy xe ở gần khu vực Thiên Đường Bảo Sơn (Hoài Đức, Hà Nội) có gặp 2 người đàn ông đeo balo đang đứng ở lề đường nên dừng xe để mời khách. Do 2 người này bắt xe về Lai Châu nên anh không nhận.

    Lúc này, có người nói chuyện một cô bé đang hỏi đường nên anh xuống xe, bắt chuyện và được biết cháu bé nói nhớ dì, muốn tìm về nhà dì ở Mỹ Đình.

    "Cháu nói đạp xe từ Hải Dương lên đây và bị lạc đường. Tôi có hỏi số điện thoại gia đình nhưng cháu không nói vì trước khi đi bé không nói cho bố mẹ biết, sợ bị mắng", anh Vũ kể.

    Theo anh Vũ, sau đó anh nói sẽ đưa cháu bé về Hải Dương nhưng cháu không đồng ý chỉ nói muốn về nhà dì nhưng không nhớ địa chỉ cụ thể. Không còn cách nào, anh Vũ phải thuyết phục cháu bé để cháu đồng ý đưa về nhà và hứa sẽ xin giúp để không mắng cháu.

    Anh Vũ sau đó cho xe đạp của cháu bé vào cốp chạy thẳng về Chí Linh, Hải Dương. Khi về tới nhà cháu bé là hơn 0h và gia đình cháu bé cũng đang tá hỏa đi tìm con.

    Anh Vũ kể, đây là lần đầu tiên anh giúp một cháu bé đi lạc như này. Anh giải thích đơn giản, bất kể ai gặp vào hoàn cảnh của anh lúc đấy cũng sẽ giúp cháu bé về với gia đình an toàn.

    Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ nội dung kèm theo hình ảnh một bé gái 13 tuổi đạp xe từ Hải Dương lên nhà dì ruột ở Hà Nội và bị lạc. Cháu bé được một tài xế taxi giúp đỡ, đưa về nhà.

    Theo người thân cháu bé, do nhớ một người dì đang sinh sống ở Hà Nội, cháu bé 13 tuổi đã tự đạp xe từ Chí Linh, Hải Dương lên Hà Nội để tìm. Tuy nhiên, khi đạp xe lên đến Hà Nội, vì không nhớ đường nên cháu bé đi lạc theo đường Đại lộ Thăng Long ra ngoại thành Hà Nội.

    Lúc này, cháu bé đã gặp được một tài xế taxi tốt bụng và người này đã đưa cháu bé về tận nhà lúc nửa đêm. Khi đưa cháu bé về, gia đình cháu bé muốn gửi chút tiền cảm ơn bác tài xế nhưng nam tài xế nhất định không nhận và chỉ lấy số tiền xăng rồi đi.

    Thông tin sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-xe-tu-hai-duong-len-ha-noi-tham-di-roi-bi-lac-be-gai-13-tuoi-duoc-tai-xe-taxi-dua-ve-nha-trong-dem-a362319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan