+Aa-
    Zalo

    Đau lòng thông tin hành khách MH370 không còn ai sống sót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thông tin 239 hành khách trên chuyến bay mang mã hiệu MH370, của hãng hàng không Malaysia Airlines, rơi xuống Ấn Độ Dương không một ai sống sót khiến dân mạng vô cùng bàng hoàng và đau xót.

    (ĐSPL) – Thông tin 239 hành khách trên chuyến bay mang mã hiệu MH370của hãng hàng không Malaysia Airlines, rơi xuống Ấn Độ Dương không một ai sống sót khiến dân mạng vô cùng bàng hoàng và đau xót.

    Vào tối ngày 24/3, Thủ tướng Malaysia Najib Razak phát biểu trong buổi họp báo tại Kuala Lumpur rằng, máy bay Boeing 777 mất tích trong 17 ngày vừa qua đã rơi xuống Ấn Độ Dương, còn hành khách trên chuyến bay không một ai sống sót.

    Trong những ngày vừa qua, cư dân mạng trên toàn thế giới luôn dõi theo và âm thầm cầu nguyện một phép màu diệu kì sẽ đưa tất cả hành khách trên chuyến bay MH370 quay trở lại, nhưng cho đến thời điểm mà Thủ tướng Malaysia công bố thì mọi sự cầu nguyện dường như đã vô vọng.

    Ngay khi thông tin được đưa ra, rất nhiều cư dân mạng đã không kìm nén được cảm xúc, bàng hoàng và đau xót như chính người thân của mình đang nằm trong chuyến bay đó.

    Bạn trẻ Tuy Ca chia sẻ trong đau đớn: “Tôi sẽ ăn chay cầu nguyện cho tất cả mọi người trên chuyến bay MH370”. Bạn trẻ Vy Tám không nói thành lời: “Xót xa quá. Xin được chia buồn”. Còn Hang Huynh nói: “Điều kỳ diệu đã không đến, cầu mong tất cả ra đi thanh thản bên kia cõi vĩnh hằng”. Bạn trẻ Tran Giau cũng cầu nguyện: “Xin cầu nguyện cho các nạn nhân xấu số được siêu thoát”.

    Dân mạng đau lòng trước tin máy bay MH370 rơi xuống Ấn Độ Dương
    Nhiều người gửi lời chia buồn và cầu nguyện cho hành khách trên chuyến bay MH370.

    Bên cạnh những lời chia sẻ thể hiện sự đau xót, bàng hoàng của cư dân mạng ở Việt Nam thì dân mạng thế giới cũng chia sẻ những hình ảnh cầu nguyện cho các nạn nhân xấu số trong chuyến bay trên Twitter.

    Dân mạng đau lòng trước tin máy bay MH370 rơi xuống Ấn Độ Dương
    Cầu cho mọi người được an nghỉ.
    Dân mạng đau lòng trước tin máy bay MH370 rơi xuống Ấn Độ Dương
    "Chúng tôi yêu họ. Chúng tôi nhớ họ. Chúa sẽ ban phước lành cho họ" là những dòng được chia sẻ cùng với biểu tượng chiếc máy bay MH370.
    Dân mạng đau lòng trước tin máy bay MH370 rơi xuống Ấn Độ Dương
    Hình ảnh những hành khách trên chuyến bay cũng được chia sẻ.
    Dân mạng đau lòng trước tin máy bay MH370 rơi xuống Ấn Độ Dương
    Những ánh nến cầu nguyện cho hành khách trên chuyến bay.

    Lan Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-thong-tin-hanh-khach-mh370-khong-con-ai-song-sot-a26870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan