+Aa-
    Zalo

    David De Gea quyết khiến M.U khốn khổ vì mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với động thái mới nhất, thủ thành David De Gea đang khiến M.U thực sự gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng mới.

    (ĐSPL) – Với động thái mới nhất, thủ thành David De Gea đang khiến M.U thực sự gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng mới.
    Suốt thời gian qua, tương lai của De Gea là chủ đề rất được ban lãnh đạo M.U quan tâm. Từng xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã cơ bản thuyết phục được ngôi sao người Tây Ban Nha ký vào bản giao kèo mới khi chấp nhận chi ra lương khủng trước sự mời mọc của Real Madrid. Những người đứng đầu Quỷ đỏ xác định phải trói chặt thủ môn 25 tuổi đồng thời nâng mức phí phá vỡ trong hợp đồng mới lên cao nếu không muốn buộc phải bán vào mùa Hè bởi khi hợp đồng với Quỷ đỏ chỉ còn 18 tháng.

    David De Gea.

    Thế nhưng trên thực tế mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Đó là chưa kể ngay cả khi M.U sẵn sàng đưa ra mức lương 200.000 bảng/tuần, chưa chắc họ đã giữ chân được thủ thành xuất sắc này.
    Nói vậy bởi lẽ, theo báo giới Anh, người cố vấn của De Gea không đồng ý với điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 50 triệu bảng mà phía M.U đưa ra, thay vào đó, ông chỉ chấp nhận con số xung quanh mức 25 triệu bảng, tức để ngỏ khả năng cựu thủ môn Atletico ra đi nếu không còn mặn mà với đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.
    Đây rõ ràng là động thái làm khó M.U bởi chắc chắn, BLĐ đội bóng sẽ không chấp nhận mức phí giải phóng hợp đồng thấp như thế. Để chuẩn bị sẵn cho kịch bản xấu, đội chủ sân Old Trafford bắt đầu chuẩn bị tâm lý bán De Gea vào cuối mùa.
    Trong khi đó Real Madrid từ lâu đã ngắm tới De Gea như sự thay thế lâu dài cho Iker Casillas bước sang tuổi 34 và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Bởi thế Los Blancos gia sẵn sàng chi đậm để hoàn tất thương vụ. Cái giá 50 triệu bảng từng được M.U đánh tiếng chẳng hề làm ngài Chủ tịch Perez chùn chân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/david-de-gea-quyet-khien-mu-khon-kho-vi-minh-a84719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan