+Aa-
    Zalo

    Để bụng chuyện cãi nhau với đứa trẻ 10 tuổi, gã đàn ông làm điều này ở bãi đỗ xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi chơi ở sân bóng rổ cộng đồng, gã đàn ông cãi nhau với một cậu bé 10 tuổi vì những chuyện vặt vãnh nên đã tìm cách để trả thù chuyện này.

    Mới đây, vụ việc một gã đàn ông cào xước cả 7 chiếc ô tô để trả thù chuyện cãi nhau với cậu bé 10 tuổi đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

    Theo đó, vào ngày 26/1, một đồn cảnh sát thuộc Chi nhánh quận Hồng Sơn của Cục Công an Vũ Hán, Trung Quốc liên tiếp nhận được trình báo từ nhiều người dân một khu dân cư rằng ô tô của họ đỗ ở khuôn viên khu nhà bị cào xước bằng vật sắc nhọn.

    Tiến hành trích xuất camera, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng tình nghi là một người đàn ông đi dép lê. Tuy nhiên, do hệ thống giám sát quá cũ, hình ảnh bị mờ nên không thể xác định danh tính người này.

    cao xuoc xe 1

    Một cảnh sát nhạy bén lập luận rằng, nếu đi dép lê ra ngoài trong thời tiết lạnh giá như vậy thì chắc chắn là người trong xóm này. Anh nói rằng khi đi ngang qua camera, nghi phạm luôn đội mũ để tránh bị phát hiện, điều này cho thấy anh ta rất quen thuộc với khu vực này.

    Dựa vào phân tích này, cảnh sát lần ra tung tích người đàn ông thông qua những hình ảnh lờ mờ, và phát hiện rằng anh ta đi từ một trong những tòa nhà của khu dân cư, rồi dạo xung quanh thành một vòng tròn lớn trước khi đến hiện trường. Bên cạnh đó, các cảnh sát còn nhận thấy nghi phạm có rất nhiều nút trên quần áo.

    cao xuoc xe 2

    Ngày 9/2 cảnh sát đã thực sự xác định được người đàn ông có các đặc điểm tương đồng. Đến ngày 11/2, cảnh sát triệu tập nghi phạm họ Trần (40 tuổi) lên đồn làm việc.

    Sau khi bị tra hỏi, người đàn ông thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và khẳng định lúc đó bản thân say rượu nên mất trí. Tuy nhiên theo các đoạn băng được ghi lại tại hiện trường, Trần không hề có dấu hiệu của người say xỉn.

    Cuối cùng, người đàn ông mới chịu giải thích rõ động cơ của mình. Hóa ra vào tháng 10/2022, anh ta cãi nhau với một cậu bé 10 tuổi vì những chuyện vặt vãnh nên muốn phá hỏng xe của gia đình cậu để trả thù.

    Do không biết rõ biển số xe của bố mẹ đứa trẻ nên anh ta liền cào xước cả 7 chiếc ô tô ở khu vực cậu ở với tâm lý "thà giết nhầm còn hơn bỏ sót".

    Cảnh sát cho biết trong số đó thực sự có ô tô của gia đình cậu bé 10 tuổi. Hiện gã đàn ông đang bị cảnh sát địa phương tạm giữ hình sự.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-bung-chuyen-cai-nhau-voi-dua-tre-10-tuoi-ga-dan-ong-lam-dieu-nay-o-bai-do-xe-a566001.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan