+Aa-
    Zalo

    Đệ nhất phu nhân Mỹ gửi thông điệp trong sinh nhật Tổng thống Biden

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sinh nhật tuổi 80, cột mốc quan trọng của Tổng thống Mỹ Joe Biden, diễn ra một ngày sau đám cưới của cháu gái ông - Naomi Biden. Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden đã đăng tải khoảnh khắc ấm áp nhân dịp sinh nhật tổng thống.

    Ngày 20/11 (giờ địa phương), Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội Twitter nhân dịp sinh nhật lần thứ 80 của Tổng thống Joe Biden. 

    Bà Jill Biden đăng tải khoảnh khắc cùng chồng khiêu vũ và mỉm cười hạnh phúc. "Anh là người duy nhất em muốn khiêu vũ cùng. Chúc mừng sinh nhật Joe! Em yêu anh", bà viết. 

    de nhat phu nhan my gui thong diep trong sinh nhat tong thong biden1
    de nhat phu nhan my gui thong diep trong sinh nhat tong thong biden2
    Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden đăng tải hình ảnh khiêu vũ cùng chồng - Tổng thống Joe Biden. Ảnh: Twitter @FLOTUS.

    Trước đó, CNN dẫn thông tin từ Thư ký báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre cho biết Tổng thống Biden đã ăn mừng sinh nhất trong bữa brunch (bữa ăn giữa bữa sáng và bữa trưa) tại Nhà Trắng. Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden là người tổ chức bữa ăn này.

    Bà Biden đã đăng bức ảnh chụp tổng thống thổi nến, với bóng bay phía sau và một số thành viên gia đình xung quanh. "Một lễ kỷ niệm sinh nhật hoàn hảo, tràn ngập tình yêu thương và món bánh dừa yêu thích của Joe", trích dẫn dòng trạng thái của bà Jill. 

    de nhat phu nhan my gui thong diep trong sinh nhat tong thong biden4
    Bữa tiệc sinh nhật tuổi 80 của Tổng thống Biden. Ảnh: Twitter @FLOTUS. 

    Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng gửi lời chúc mừng đến Tổng thống Biden bằng cách chia sẻ khoảnh khắc hai nhà lãnh đạo ở trong phòng Bầu dục của Nhà Trắng. "Chúc mừng sinh nhật, Joe Biden! Có rất nhiều điều để kỷ niệm trong dịp này, tôi cảm thấy vô cùng biết ơn khi nước Mỹ có bạn ngồi sau bàn làm việc", ông Obama viết. 

    de nhat phu nhan my gui thong diep trong sinh nhat tong thong biden3
    Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama (trái) và Tổng thống Joe Biden trò chuyện tại phòng Bầu dục, Nhà Trắng, Mỹ. Ảnh: Twitter @BarackObama.

    Sinh nhật của vị tổng thống thứ 46 của nước Mỹ diễn ra chỉ một ngày sau khi gia đình ông Biden tổ chức một ngày lễ trọng đại khác.

    Hôm 19/11, cháu gái của Tổng thống Biden - Naomi Biden (28 tuổi) tổ chức đám cưới với Peter Neal (25 tuổi) tại Bãi cỏ phía Nam của Nhà Trắng. Đám cưới riêng tư được tổ chức với sự tham dự của vợ chồng Tổng thống Biden, người thân và bạn bè thân thiết. 

    Tổng thống Mỹ Joe Biden chính thức bước sang tuổi 80 vào ngày 20/11. Ông tiếp tục giữ danh hiệu Tổng thống Mỹ đương nhiệm cao tuổi nhất, vượt qua cựu Tổng thống Ronald Reagan, người ở tuổi 77 vào cuối nhiệm kỳ. Reagan nhậm chức năm 69 tuổi và giữ vị trí Tổng thống trong hai nhiệm kỳ, trong khi Biden bước chân vào Nhà Trắng sau lễ nhậm chức năm 2021 ở tuổi 78.

    Bích Thảo(Theo Today) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-my-gui-thong-diep-trong-sinh-nhat-tong-thong-biden-a557906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan