+Aa-
    Zalo

    Đệ nhất phu nhân Mỹ lần đầu nói về tin đồn ngoại tình của chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã lên tiếng về những tin đồn liên quan tới cuộc sống hôn nhân bị nghi là trục trặc của bà với Tổng thống Donald Trump.

    “Đó không phải là mối quan tâm và sự tập trung của tôi. Tôi là một người mẹ và là đệ nhất phu nhân, và tôi có nhiều việc quan trọng hơn để suy nghĩ và làm”, bà Melania Trump chia sẻ.

    Đệ nhất phu nhân Melania và Tổng thống Trump - Ảnh: ABC

    Lần đầu lên tiếng sau những lùm xùm vây quanh chồng trong chương trình của đài ABC phát sóng hôm 12/10, Melania Trump gạt bỏ suy đoán rằng cuộc hôn nhân với Tổng thống Mỹ Donald Trump đang gặp rắc rối và nhấn mạnh bà yêu cuộc sống ở thủ đô nước Mỹ.

    “Đó không phải là mối quan tâm và sự tập trung của tôi. Tôi là một người mẹ và là đệ nhất phu nhân, và tôi có nhiều việc quan trọng hơn để suy nghĩ và làm”, bà Melania Trump chia sẻ.

    Câu trả lời của đệ nhất phu nhân Mỹ được đưa ra sau khi người dẫn chương trình hỏi rằng liệu những tin đồn về sự phản bội của Tổng thống Trump có ảnh hưởng tới cuộc hôn nhân của hai người hay không. Đây là lần hiếm hoi bà Melania chia sẻ những câu chuyện riêng tư trước truyền thông trong cuộc phỏng vấn độc quyền với ABC.

    Gần hai năm sau khi chuyển vào Nhà Trắng sinh sống, Melania thường xuyên bị cho là đang trên bờ vực hôn nhân với Tổng thống, khi nhiều phụ nữ tuyên bố được trả tiền để im lặng về quan hệ tình ái với Trump.

    Khi được hỏi có yêu chồng không, bà trả lời: "Có, chúng tôi vẫn ổn. Đó là suy đoán của truyền thông, là tin đồn, không phải lúc nào cũng đúng".

    "Tôi thích cuộc sống hiện giờ. Tôi yêu cuộc sống ở Washington và Nhà Trắng", bà trả lời câu hỏi liệu có rời bỏ Tổng thống và trở lại New York cùng con trai sau hàng loạt tin đồn của chồng không.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-my-lan-dau-noi-ve-tin-don-ngoai-tinh-cua-chong-a247532.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan