+Aa-
    Zalo

    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho bé?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hà Nội rét đậm cả tuần. Rồi tiếp sang tuần thứ hai. Gia đình đang hòa thuận, yên ấm bỗng không khí trở nên căng thẳng. Chỉ mỗi chuyện tắm nhiều tắm ít cho cu Bi.

    (ĐSPL) - Hà Nội rét đậm cả tuần. Rồi tiếp sang tuần thứ hai. Gia đình đang hòa thuận, yên ấm bỗng không khí trở nên căng thẳng. Chỉ mỗi chuyện tắm nhiều tắm ít cho cu Bi.

    Con trai tôi năm nay học lớp 2, cháu khá hiếu động nên chỉ 2 ngày không tắm là cơ thể có mùi, khiến bé ngứa ngáy, khó chịu. Mặc dù gia đình có bình nóng lạnh nhưng mỗi lần tắm bé đều sợ. Và điều quan trọng là bà nội không cho tắm với lý lẽ “Không tắm cả tuần cũng có chết được đâu, tắm vào lại cúm, ho vì cảm lạnh, viêm phổi”.

    Mặc dù đã nói hết lời với mẹ nhưng cũng không ăn thua. Không khí gia đình bỗng căng thẳng chỉ vì chuyện tắm rửa cho cu Bi.

    Đèn sưởi nhà tắm Heizen sự lựa chọn số 1 cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ

    Trong một lần xem chương trình cuộc sống thường ngày được phát trên kênh VTV1 có giới thiệu về sản phẩm đèn sưởi nhà tắm thương hiệu Hans. Lúc bấy giờ tôi thực sự ấn tượng. Tìm hiểu thêm trên mạng mới biết đây là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đèn sưởi Hans có xuất xứ tại CHLB Đức, thương hiệu số 1 châu Âu về chất lượng và độ an toàn. Đặc biệt Hans có dòng sản phẩm đặc biệt giành cho trẻ sơ sinh đó là đèn sưởi nhà tắm Heizen, ánh sáng tím hồng, chống chói toàn phần. Đèn sưởi Heizen không chỉ giúp việc tắm rửa cho các bé trở nên đơn giản, dễ dàng mà còn tốt cho cả gia đình.

    Sau khi lắp đặt đèn sưởi nhà tắm những công dụng của nó ngoài mong đợi của tôi. Không chỉ đơn giản tạo không gian ấm cúng cho căn phòng mà Heizen thực sự tốt cho sức khỏe của cả nhà.

    Một số đặc tính ưu việt của sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen

    Ánh sáng tím hồng, chống chói toàn phần

    Với ánh sáng tím hồng của heizen sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có con nhỏ. Rất nhiều bé nhỏ rất hiếu kỳ với ánh sáng. Theo khảo sát có tới 90\% các bé thấy hiếu kỳ và nhìn vào bóng phát sáng. Vì vậy việc lựa chọn các loại bóng đạt tiêu chuẩn chống chói 100\% là điều cần thiết để không ảnh hưởng tới thị lực của các bé.

    Đèn sưởi heizen không đốt cháy oxy, không khô da

    Nhiều người lầm tưởng tác dụng của đèn sưởi nhà tắm chỉ dừng lại việc sưởi ấm. Nếu như thế thì chắc hẳn đèn sưởi nhà tắm lại không sốt ở thị trường nhiều nước và được sử dụng rộng rãi đến thế. Đèn sưởi Heizen sử dụng tia hồng ngoại để sưởi ấm nên tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Loại bỏ tế bào chết, kích thích tế bào mới phát triển, giúp trẻ khỏe mạnh, mau lớn.

    An toàn tuyệt đối, sưởi ấm tức thì

    Đèn sưởi Heizen với chức năng sưởi ấm tức thì vừa không tốn điện mà người dùng không cần chờ lâu. Chỉ mất chưa đầy một phút toàn bộ không gian phòng tắm đã trở nên ấm áp, dễ chịu. Tiêu chuẩn chống nước, chống chập điện đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu, được thiết kế treo tường an toàn phù hợp với từng diện tích phòng tắm mỗi gia đình.

    Tiết kiệm chi phí, bảo vệ sức khỏe an toàn cho bé vào mùa đông

    Hiện nay giá của đèn sưởi Heizen khoảng trên một triệu tương đương bằng một chiếc áo khoác mùa đông. Nhưng chiếc áo mùa đông này khá đa di năng sử dụng chung và mang lại nhiều lợi ích cho cả gia đình. Chi phí mỗi lần tắm dao động khoảng 200 – 500đ. Bài toàn về kinh tế đặt ra, nhiễm lạnh tiền vào viện, thuốc men các chi phí khác vô cùng tốn kém. Tuy nhiên nếu lắp đặt đèn sưởi nhà tắm sẽ bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

    Ngoài dòng đèn sưởi không chói mắt thích hợp với trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, quý vị có thể tham khảo thêm 1 số dòng đèn sưởi khác với bóng vàng, giảm chói, sẽ khá phù hợp với các bé có độ tuổi lớn hơn.

    Công ty CP Green Houses Việt Nam - địa chỉ Số 29 - 8/11 Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Hà Nội là cửa hàng uy tín phân phối nhãn hàng Hans, Kottman, Heizen của CHLB Đức.

    Khách hàng khi mua sản phẩm của cửa hàng sẽ được đảm bảo về chế độ bảo hành cũng như mua hàng chính hãng, tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng. Công ty cũng có kênh mua sắm online tích kiệm thời gian mua sắm và rất thuận tiện, quý khách hàng có thể truy cập web: http://densuoimuadong.net. Hoặc gọi cho đường dây nóng để được tư vấn miễn phí : 04.62979742 - 0967 788 783

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-suoi-nha-tam-nao-tot-cho-be-a78956.html
    Mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu giá rẻ?

    Mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu giá rẻ?

    (ĐSPL) - Hans là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm lâu năm, uy tín tại Đức. Với những ưu điểm vượt trội nổi bật hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại đèn sưởi nhà tắm Hans ngà

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu giá rẻ?

    Mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu giá rẻ?

    (ĐSPL) - Hans là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm lâu năm, uy tín tại Đức. Với những ưu điểm vượt trội nổi bật hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại đèn sưởi nhà tắm Hans ngà