+Aa-
    Zalo

    Mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu giá rẻ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hans là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm lâu năm, uy tín tại Đức. Với những ưu điểm vượt trội nổi bật hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại đèn sưởi nhà tắm Hans ngà

    (ĐSPL) - Hans là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm lâu năm, uy tín tại Đức. Với những ưu điểm vượt trội nổi bật hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại đèn sưởi nhà tắm Hans ngày càng được sự ưa chuộng và hiện đang có mặt ở 88 nước trên thế giới.

    Thị trường đèn sưởi nhà tắm sôi động ở Việt Nam

    Có thể thấy trên các tuyến phố bán điện máy lớn như phố Phùng Hưng, Phố Huế, Cát Linh, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Lương Bằng…biển hiệu của Hans được bày bán khắp nơi. Việc buôn bán mặt hàng này khá sôi động ngay cả khi Hà Nội chưa chớm lạnh.

    Đèn sưởi nhà tắm Hans, nhập khẩu tại Đức có mẫu mã khá đa dạng phù hợp với nhiều phòng tắm khác nhau. Theo khảo sát của chúng tôi 80\% người tiêu dùng khi mua đèn sưởi nhà tắm chọn Hans.

    Theo anh Đức chủ đại lý Trần Phú cho biết: “nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm ngày một tăng cao. Về xuất xứ, chủng loại, giá thành khá đa dạng. Người tiêu dùng có thể dễ dạng chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Tại đại lý chúng tôi đèn sưởi nhà tắm Hans đang được bán chạy nhất. Cho tới thời điểm này chưa có bất cứ phàn nàn của người tiêu dùng nào về chất lượng sản phẩm. Năm nay Hans mới cho ra đời dòng sản phẩm Heizen bảo hành thời gian khủng 10 năm, có những điểm nổi bật hơn so với sản phẩm cũ giúp cho thị trường sôi động hơn bao giờ hết. Từ đầu tháng tới giờ đại lý của tôi liên tục nhập để đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng về sản phẩm tiện ích này”.

    Đèn sưởi nhà tắm Hans (loại bảo hành 10 năm).

    Tại sao đèn sưởi nhà tắm Hans được ưa chuộng tại Việt Nam và nhiều nước?

    Chị Liên (nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Được sự giới thiệu của một người bạn cùng làm cơ quan, tôi đã lắp đặt đèn sưởi nhà tắm Hans. Mới tắm có vài bữa mà đã thấy cơ thể dễ chịu hẳn. Ngồi cả ngày ở văn phòng cảm giác thích nhất là về nhà tắm và thư giãn với Hans. Quả thực đây là sản phẩm rất tuyệt.”

    Với chị Hằng (Cầu Giấy – Hà Nội) lại được sự giới thiệu của bác sỹ đang điều trị bệnh gout cho mình: “Những cơn đau nhứt do gout đem lại gần như biến mất khi tắm với đèn sưởi Hans một thời gian. Hiện tại tình trạng sức khỏe của tôi có những biến chuyển rất tốt. Thật kỳ diệu đèn sưởi phòng tắm Hans không đơn thuần sưởi ấm”.

    Chị Linh (Mễ trì – Từ Liêm): “Tôi mua đèn sưởi nhà tắm Han từ những ngày đầu  thiết bị mới nhập khẩu về nước. Tính đến thời điểm này đã được 4 năm. Khi chưa thịnh hành, được nhiều người biết đến. Nhiều người mới đến chơi nhà tôi họ đều ấn tượng bởi thiết bị này. Mỗi người đều có những câu chuyện và trải nghiệm riêng khi sử dụng thử sản phẩm lần đầu tại gia đình tôi. Và tất cả họ đều lắp đặt ngay thiết bị tiện ích này sau khi sử dụng thử 1 lần. Nó quả rất tuyệt”.

    Tác dụng tuyệt vời của đèn sưởi nhà tắm Hans

    Do đèn sưởi nhà tắm Hans sử dụng tia hồng ngoại để sưởi ấm nên không đốt cháy oxy, tốt cho da. Đèn sưởi Hans tạo ra các phản ứng lý hóa giúp điều trị tốt các bệnh lý của người già như khớp, gout,..Ngoài ra, người làm việc nhiều với máy tính, căng thẳng, mệt mỏi sử dụng đèn sưởi Hans giúp tinh thần sảng khoái ngay sau khi tắm.

    Đèn sưởi nhà tắm Hans giúp phục hồi sức khỏe nhanh hơn. Đặc biệt với công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn châu Âu về khả năng chống cháy, chống nổ cao. Vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm.

    Đèn sưởi Hans đa dạng về chủng loại, có nhiều sản phẩm phù hợp với mọi phòng tắm và mọi đối tượng khách hàng. Sản phẩm được bảo hành toàn bộ cao nhất lên tới 10 năm cho cả bóng và thân đèn.

    Công ty CP Green Houses Việt Nam - địa chỉ Số 29 - 8/11 Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Hà Nội là cửa hàng uy tín phân phối nhãn hàng Hans, Kottman, Heizen của CHLB Đức.

    Khách hàng khi mua sản phẩm của cửa hàng sẽ được đảm bảo về chế độ bảo hành cũng như mua hàng chính hãng, tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng. Công ty cũng có kênh mua sắm online tích kiệm thời gian mua sắm và rất thuận tiện, quý khách hàng có thể truy cập web: http://dienmaygiadinh.com.vn .

    Hoặc gọi cho đường dây nóng để được tư vấn miễn phí : 0969 554 333

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-den-suoi-nha-tam-o-dau-gia-re-a78629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan