+Aa-
    Zalo

    Đẹp lắm nụ cười em thơ trên con đường đầy bùn đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bức hình về con đường đầy bùn mà các em học sinh vẫn mỉm cười khi đến trường khiến không ít người cảm động. Hình ảnh đẹp này đã chạm vào ký ức của nhiều dân mạng

    (ĐSPL) – Bức hình về con đường đầy bùn mà các em học sinh vẫn mỉm cười khi đến trường khiến không ít người cảm động. Hình ảnh đẹp này đã chạm vào ký ức của nhiều cư dân mạng khi nhớ về một tuổi thơ êm đềm trong sáng.

    Nhiều dân mạng cho rằng, bức hình đã chạm vào niềm yêu thương, nỗi nhớ về tuổi thơ của họ. Những ngày tuổi thơ cắp sách đến trường trên con đường đầy bùn đất đã thôi thúc ước mơ của nhiều dân mạng.

    Đẹp lắm nụ cười em thơ trên con đường đầy bùn đất

    Hình ảnh đẹp đã chạm vào trái tim nhiều dân mạng.

    Bức hình đã thể hiện một niềm tin sắt đá về ngày mai của các em thơ nơi vùng quê nghèo còn nhiều khổ cực. Nụ cười của các em như muốn nói rằng, ngày mai đây tương lai sẽ đẹp hơn, những ngôi nhà ngói khang trang con đường đổ bê tông sẽ xóa đi đói nghèo nơi đây.

    Đẹp lắm nụ cười em thơ trên con đường đầy bùn đất

    Dân mạng "sốt" với bức hình đẹp về con đường lấm bùn của tuổi thơ.

    Nick name Vũ Lê chia sẻ: “Rồi mai đây những con đường bê tông sẽ trải dài, các em sẽ không còn chịu khổ cực nữa. Mong cho nụ cười các em luôn rạng rỡ”.

    Nick name Phương Chi bình luận: “Ngày xưa mình đã từng đi học trên con đường như thế. Thật vất vả nhưng cũng nhiều kỷ niệm lắm. Những đứa trẻ chỉ thích nghịch bùn, nhiều hôm đi học về lấm lem bùn đất nhưng vẫn vui và thích thú”.

    Chau Po cảm động: "Biết tuổi thơ có hai lần trở lại; Mà tiếng trống trường sáng nay sao bỡ ngỡ, Ta như chiếc lá bàng sau gió bấc; Đợi âm thầm hình bóng tuổi yêu thương. Và khi nhìn thấy bức hình tôi đã nhìn thấy tuổi thơ của mình trong đó".

    Có lẽ, bức hình đã chạm vào trái tim của nhiều người, bởi sự bình dị chân chất về khung cảnh làng quê Việt Nam. Trên những con đường đầy bùn đó, những đứa trẻ trong bức hình ngày mai sẽ là những nhân tài góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp hơn. Và khi đó con đường đầy bùn đất sẽ đi vào trong tâm trí các em như những ký ức đẹp nhất.

    Chương Tương

    Có thể bạn quan tâm NSƯT Chánh Tín "Tôi không ngờ lâm cảnh bi đát":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dep-lam-nu-cuoi-em-tho-tren-con-duong-day-bun-dat-a25907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan