+Aa-
    Zalo

    Đi đường thấy cửa hàng cháy, người đàn ông khuyết tật bất chấp nguy hiểm để làm một việc

    (ĐS&PL) - Chỉ tính riêng trên Douyin, đoạn video ghi lại hành động đẹp của người đàn ông khuyết tật thu hút tới hơn 9 triệu lượt xem.

    Mới đây, một người đàn ông bị khuyết tật ở chân đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng sau khi bị chấn thương não nghiêm trọng trong một vụ nổ vì cố gắng cảnh báo chủ cửa hàng bán pin về nguy cơ hỏa hoạn, theo South China Morning Post.

    Cụ thể, ngày 21/2 vừa qua, người đàn ông đi khập khiễng ngang qua một cửa hàng bán pin tại tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc). Trong lúc đó, anh bất ngờ phát hiện cột khói dày bốc lên từ phía trước cửa hàng.

    Không suy nghĩ nhiều, người đàn ông vội đi thật nhanh về phía đó và cố gắng mở cửa, hy vọng có thể cảnh báo chủ cửa hàng về sự việc nhưng phát hiện cửa đã bị khóa. Hình ảnh từ camera giám sát ven đường đã cho thấy những việc xảy ra sau đó.

    Một vụ nổ lớn xảy ra phá tung cánh cửa, khiến người đàn ông bị hất văng về phía sau, trước khi ngã xuống đất, bị đập vào sau đầu và chảy máu, Jiupai News đưa tin. Anh không được đưa đến bệnh viện thăm khám ngay sau vụ tai nạn do không bị thương nặng. Tuy nhiên, một ngày sau, anh thường xuyên nôn ra máu và đã phải nhập viện.

    “Anh ấy đã nghỉ ngơi một ngày nhưng tình trạng không cải thiện. Anh ấy không ăn uống gì cả, cũng không ai chăm sóc. Do đó, anh ấy phải tới bệnh viện để kiểm tra tình hình”, một nguồn tin cho hay.

    di duong thay cua hang chay nguoi dan ong khuyet tat bat chap nguy hiem de lam mot viec
    Người đàn ông cố mở cửa để cảnh báo chủ cửa hàng trước khi bị hất văng về phía sau do vụ nổ lớn. Ảnh: SCMP/ Weibo

    Qua kiểm tra, các bác sĩ chẩn đoán người đàn ông bị chảy máu trên bề mặt não. Báo cáo của phương tiện truyền thông không tiết lộ về tình trạng của người đàn ông và việc liệu anh có đang nằm viện hay không.

    Chủ cửa hàng pin chia sẻ, ông ra ngoài vào sáng hôm đó, hoàn toàn không biết có khói bốc lên hay xảy ra vụ nổ cho đến khi quay lại và thấy cảnh sát cùng lính cứu hỏa ở đó. “Tôi không biết rằng người đàn ông khuyết tật đã cố cảnh báo tôi. Anh ấy và bạn của mình vẫn chưa liên lạc với tôi”, chủ cửa hàng nói.

    Chỉ tính riêng trên Douyin, đoạn video về hành động đẹp của người đàn ông đã thu hút tới hơn 9 triệu lượt xem.

    “Tôi cầu mong anh ấy sẽ bình an vô sự. Hy vọng anh có thể khỏe mạnh và bình an cả đời”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác viết: “Những người vị tha, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác xứng đáng có một cuộc sống tốt đẹp mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Tôi cầu nguyện cho anh ấy”.

    Có người lại nói rằng người đàn ông đã gặp xui xẻo: “Chuyện này khiến tôi cảm thấy buồn. Anh ấy đã có vấn đề về chân, bây giờ lại thêm bất hạnh này”.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-duong-thay-cua-hang-chay-nguoi-dan-ong-khuyet-tat-bat-chap-nguy-hiem-de-lam-mot-viec-a567240.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan